TRANG TRÍ NHÀ ĐÓN THU

  • Chia sẻ

Mùa thu đến với ánh vàng nhẹ nhàng cùng tiết trời mát mẻ, đó là lúc “đóng gói” mọi thứ rực rỡ thuộc về mùa hè bằng cách mang lại sự bình yên và lãng mạn cho ngôi nhà. Thay vì phải bắt tay mua sắm để tân trang từng ngóc ngách, vẫn còn nhiều cách để làm đẹp không gian nhà ở cho một mùa ấm áp. Mọi thứ sẽ đơn giản khi thay đổi một số yếu tố và chi tiết cơ bản, bắt đầu với 5 thứ đầu tiên mà đa phần mọi nhà đều sở hữu trong tay.

1. Tone màu cam quen thuộc

Nếu màu đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ đam mê, sắc vàng biểu tượng cho sự thịnh vượng tươi mới thì màu cam lại là "bến đỗ bình yên" cho những tâm hồn cá tính. Màu cam cổ điển tượng trưng cho mùa thu hoạch, sự chuyển đổi, trưởng thành. Và đó cũng là một trong những màu đặc trưng của mùa thu. Để “khoác áo mới” cho căn nhà, trước tiên hãy tô điểm bởi một vài sắc cam trên rèm cửa, gối sofa, khăn trải bàn hay tranh ảnh.

2. Nến

Giữa sắc và hương, cả hai đều quan trọng cho một không gian sống mang chủ đề “mùa thu”. Một vài ngọn nến ấm áp tỏa hương thơm khắp nhà vừa đem lại sự thư giãn cũng như mang lại bầu không khí nhẹ nhàng, thoải mái.

3. Vòng treo cửa

Mùa thu là mùa của nghỉ ngơi, mùa thu hoạch và đây chính là thời gian để chào đón các vị khách đến nhà một cách nồng nhiệt bằng vòng treo cửa. Từ những chiếc vòng nguyệt quế tròn cổ điển đến những chiếc vòng treo làm từ cây cỏ khô… sẽ là điểm nhấn độc đáo và lãng mạn cho ngôi nhà ngay từ lối vào. 

4. Khăn và gối đệm

Những chiếc ghế sofa sẽ trở nên ấm áp hơn bởi sự xuất hiện của những chiếc khăn và gối đệm. Khi thời tiết bắt đầu thay đổi, khi không khí nóng bức không còn, khăn và gối là phụ kiện trang trí và cũng là vật dụng hữu ích cho những buổi trò chuyện hay lúc chợp mắt nghỉ ngơi trong sự ấm cúng, dễ chịu.

5. Thảm sàn

Cùng với rèm, vỏ bọc sofa hay tranh ảnh, thảm là vật dụng dễ dàng thay đổi theo mùa. Một chiếc thảm len hay cotton vừa vặn với họa tiết trang nhã phù hợp bên dưới bộ sofa trong phòng khách sẽ khiến không gian trở nên gần gũi và thân mật.

Nguồn: HOMEDIT.COM

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.