Kính GlassKote, Sắc Màu Của Cuộc Sống

  • Chia sẻ

GlassKote là tên của một công nghệ phủ màu cho kính tạo ra màu sắc và hiệu ứng đẹp mắt với chất lượng cao. GlassKote đã xuất hiện từ những năm 50 của thế kỷ trước tại Australia và được đưa vào thương mại hơn 40 năm qua. Trong suốt thời gian ấy, hàng triệu tấm kính đã được phủ màu theo quy trình GlassKote. Kính GlassKote có màu sắc tinh tế, bao gồm hiệu ứng ánh kim, lấp lánh, óng ánh…sẽ đem đến cho bạn một không gian độc đáo và thẩm mỹ cao.

GlassKote tạo ra một thế giới mới, sống động cho các ứng dụng trong xây dựng. GlassKote khởi đầu được sử dụng làm tấm ốp bếp và nhà tắm. Tuy nhiên, các nhà thiết kế và chủ gia đình đã và đang giúp VGK khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của kính màu trong các ứng dụng khác là không giới hạn.
Hiện tại, GlassKote đã được ứng dụng trong các hình khối kiến trúc như ngoại thất, điểm nhấn nội thất, nhà tắm, bếp, tấm ốp tại các cơ sở thương mại, đồ dùng, biểu tượng.

GlassKote không có giới hạn trong việc lựa chọn màu sắc và vật liệu. GlassKote cung cấp cho các nhà thiết kế, chủ gia đình các màu sắc đa dạng, tinh tế trên nền vẻ đẹp vốn có, ứng dụng đa dạng và độ bên của vật liệu kính.

GlassKote là một loại vật liệu xây dựng tinh tế, dễ lau rửa và bảo dưỡng, không độc và không tạo môi trường cho sinh vật có hại ký sinh. GlassKote có hơn 2.000 màu sắc và hiệu ứng như lấp lánh, ánh kim, óng ánh, mờ... Tính chất phản chiếu của kính cũng làm cho không gian rộng hơn. Kính GlassKote vượt qua phần lớn các loại vật liệu khác về tính thẩm mỹ và kết cấu kiến trúc, không có giới hạn về kích thước và có thể sử dụng tất cả các loại kính bao gồm cả kính hoa văn. Sản phẩm GlassKote đặc biệt thích hợp cho không gian thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp hay thậm chí bể bơi. Do không có chỉ vữa, những vấn đề như thấm nước chỉ còn trong quá khứ. Kính GlassKote cũng có tính chịu nhiệt rất tốt khi kính nền sử dụng là kính tôi. Đặc biệt, sản phẩm GlassKote rất bền chắc và có giá cả hợp lý.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.