TRIỂN LÃM VẬT TƯ HOÀN THIỆN & WORKSHOP NỘI THẤT CHO NGƯỜI LẦN ĐẦU XÂY NHÀ

  • Chia sẻ

"Các chuyên đề chính do diễn giả của Cát Nghi chia sẻ dựa trên nhu cầu của “người mua” hơn là điều “người bán” muốn nói, đáp ứng được mục tiêu mà khách mời tham gia Workshop muốn lắng nghe, rất thiết thực và ý nghĩa. Hy vọng Cát Nghi có thể mở rộng không gian trưng bày để đa dạng vật tư hơn".- Ghi nhận phản hồi từ phía Khách mời tham dự.

 
Sáng thứ 7 – ngày 28/5, TRIỂN LÃM VẬT TƯ HOÀN THIỆN & WORKSHOP NỘI THẤT Chuyên đề “ Những lưu ý khi Thiết kế - Thi công – Hoàn thiện Nội thất cho người lần đầu xây nhà đã diễn ra tại Stix – Banquets & Events, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3. Chương trình do CAT NGHI Interior tổ chức thu hút đông đảo Khách mời đăng ký tham dự cùng sự xuất hiện của một số đối tác cung ứng vật tư uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. 


Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm thực tế và trực quan nhất cho Qúy khách mời, TRIỂN LÃM VẬT TƯ HOÀN THIỆN & WORKSHOP NỘI THẤT với hai chuyên đề chính đã giải tỏa những điểm then chốt, băn khoăn từ vấn đề tối ưu chi phí thi công đến phương pháp thiết kế mặt bằng chức năng cùng các lưu ý trong khâu lắp đặt nội thất. 

 


Bên cạnh đó, chuyên đề Hiểu Về Vật Tư với sự tham gia chia sẻ từ các đối tác Công ty TNHH Gạch Trường Thịnh, Công ty Stonelife Việt Nam và Công ty Sơn Dura Việt Nam về các nguyên vật liệu cần thiết đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm như gạch, đá và sơn cũng mang đến cho Khách mời những kiến thức hữu ích khi lựa chọn vật tư cần thiết ngay cả khi không có kiến thức chuyên môn.  

Hiểu về vật tư - Đối tác chia sẻ

Cũng trong chương trình, hơn 100 loại Vật tư hoàn thiện cơ bản với đa dạng chủng loại tại khu vực triển lãm là “điểm sáng ” tạo cơ hội cho Qúy khách tham dự  có cơ hội trải nghiệm: chạm, thử và cảm nhận trực tiếp các mẫu mã vật tư, từ đó có thể so sánh và đưa ra những lựa chọn hợp lý, bám sát với nhu cầu thực tế và bài toán kinh phí đầu tư của gia đình trước khi bước vào quá trình hoàn thiện ngôi nhà. 

Bên cạnh việc tiếp nhận thông tin chia sẻ hữu ích từ các diễn giả, các khách mời tham dự workshop còn nhận được những phần quà giá trị trong phần Luckydraw và Doorgift từ chương trình.


Dự kiến chuỗi TRIỂN LÃM VẬT TƯ HOÀN THIỆN & WORKSHOP NỘI THẤT sẽ  tiếp tục được CAT NGHI đẩy mạnh trong thời gian sắp tới với quy mô mở rộng, kết hợp đa dạng các loại vật tư hoàn thiện và các chuyên đề thiết thực bám sát nhu cầu thực tế nhằm giúp các chủ đầu tư có thêm những kinh nghiệm  và chủ động hơn khi bước vào giai đoạn hoàn thiện tổ ấm bền vững. 

 

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.