TRĂNG VÀNG ẤM ÁP TÌNH THÂN 2016

  • Chia sẻ

Một mùa trăng vàng nữa lại đến, mùa đoàn viên, mùa của quây quần sum họp. CAT NGHI Interior đồng hành cùng Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group tổ chức chương trình "Trăng Vàng Ấm Áp Tình Thân" đến với các em nhỏ tại mái ấm chùa Diệu Giác mong đem đến một đêm trung thu đầy ý nghĩa cho các em.
Đoàn chúng tôi vừa đến mái ấm chùa Diệu Giác thì cơn mưa ập đến. Mưa to hơn những ngày trước. Lo lắng khi nhìn thấy ánh mắt trong veo mong chờ được rước đèn phá cỗ của các em nhỏ. 17h30 ngày chủ nhật 11/9/2016, trời vẫn không ngớt mưa, chương trình "Trăng vàng ấm áp tình thân" vẫn diễn ra, trễ hơn dự định. 

Các em nhỏ cùng nhân viên công ty trong đêm hội

Chương trình bắt đầu trong không khí thân tình giữa các nhân viên công ty cùng quý tăng ni và các em nhỏ mái ấm chùa Diệu Giác. Đoàn lân CAT NGHI Interior do những diễn viên nghiệp dư mở màn cho đêm hội. Dù là những bước nhảy chệch choạc, chưa thật dứt khoát, nhưng chúng tôi cũng đã nỗ lực thật nhiều, vì những nụ cười trên môi em nhỏ.

Ông Trần Tuấn Long - Tổng Giám Đốc THIET THACH Group chia sẻ đôi lời trong đêm hội

Đoàn lân CAT NGHI trình diễn trong hội "Trăng vàng ấm áp tình thân"

Bất kể trời vẫn còn mưa như trút nước, không khí đêm hội nóng hẳn lên với những trò chơi của chú Cuội mang lại. Thật vui và hạnh phúc biết bao khi các em từ lứa tuổi mẫu giáo, cấp 1 đến cả các em cấp 2, cấp 3 của mái ấm đều tham gia nhiệt tình cùng chúng tôi trong từng trò chơi tập thể, từng câu chuyện của chú Cuội - chị Hằng - Thỏ Ngọc.

Các em nhỏ mái ấm chùa Diệu Giác chơi trò chơi tập thể

Các em nhỏ mái ấm chùa Diệu Giác chơi trò chơi tập thể

Điểm sáng đặc biệt của chương trình là các tiết mục văn nghệ hát, múa của các em nhỏ đến từ mái ấm chùa Diệu Giác. Chúng tôi, những nhân viên tham gia như sống lại một thời tuổi thơ khi được xem màn trình diễn đáng yêu của các em. Cám ơn các em, một món quà lớn, quá sức bất ngờ mà chúng tôi không dám tin mình được nhận.

Các tiết mục đáng yêu của các em nhỏ tại mái ấm

Các tiết mục văn nghệ của nhân viên CAT NGHI Interior và THIET THACH Group hoà cùng màn trình diễn đáng yêu của các em nhỏ mái ấm chùa Diệu Giác tạo nên một buổi tối trung thu tràn đầy tiếng cười và cảm xúc.

Nhân viên THIET THACH Group trong tiết mục múa "Thằng Cuội"

Không chỉ tổ chức vui chơi và giao lưu văn nghệ, CAT NGHI Interior cùng Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group cũng dành những phần học bổng cho các em nhỏ tại mái ấm. Phần quà nhỏ trao tay mong các em có thêm động lực cho một năm học mới vừa mở ra.

Ảnh trái: Ông Trần Tuấn Long - Tổng Giám Đốc THIET THACH Group trao học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc

Ảnh phải: Ông Nguyễn Khương Tín trao quà cho các em học sinh cấp 1

Chúng tôi đến với các em không có gì nhiều ngoài tình cảm, sự sẻ chia cùng những mảnh đời khó khăn. Tạm biệt các em, chúc các em luôn ngoan, học tốt và sẽ trở thành những người thành công trên con đường dài phía trước. Chúc các em nhỏ nói chung và các em nhỏ mái ấm chùa Diệu Giác nói riêng có một mùa Trung Thu thật vui và hạnh phúc.

 

 

 

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.