Tổ chức phát quà chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn

  • Chia sẻ

Sáng thứ 7 ngày 11/4/2020, một điểm phát lương thực đã được mở ngay tại trụ sở làm việc của CAT NGHI Interior tại địa chỉ  V12B - V12C Hương Giang, Phường 15, Quận 10 nhằm hỗ trợ những  người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên tinh thần và tiếp thêm nhiều sức mạnh để cộng đồng cùng nhau chống dịch.

Những ngày gần đây thông tin về dịch bệnh tại TP. HCM đã có nhiều chuyển biến tích cực, toàn xã hội cũng đang chấp hành nghiêm chỉnh Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch.Mọi thứ đang dần khởi sắc hơn, nhưng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khiến cho cuộc sống của những người nghèo thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh.Giữa lúc như vậy, một điểm phát lương thực đã được mở ngay tại trụ sở làm việc của CAT NGHI Interior.

Nhằm hạn chế tập trung đông và đảm bảo an toàn, khâu tổ chức được chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

Những phần quà đã sẵn sàng để được trao tới tay người khó khăn

Chấp hành đúng quy định phòng chống dịch, mỗi người đến nhận quà đều được giữ khoảng cách an toàn với nhau tại điểm đánh dấu sẵn trên mặt đường. Ngay tại điểm nhận, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn và khẩu trang y tế cũng được chuẩn bị sẵn. Bên cạnh đó, hội chữ thập đỏ và đoàn thanh niên tại địa phương cũng đã đến và hỗ trợ điều phối để quá trình cấp phát diễn ra bảo đảm an toàn, đúng quy định

Tiến hành kiểm tra thân nhiệt và vệ sinh sát khuẩn ngay tại chỗ

Sau khi được thông báo nhiều ngày trước đó, đúng 8 giờ sáng thứ 7, đã córất nhiều người nghèođứng xếp hàng ở mép đường Hương Giang (Q10, TP.HCM) để mong nhận phần quà. Mỗi phần quà được nhận bao gồm mì gói và gạo. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng cũng đủ làm cho các cô chú bán vé số, những người lao động nghèo, vô gia cư ấm lòng, vơi bớt đi một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống lại dịch Covid-19.

Khoảng cách giữa những người đến nhận được đánh dấu rõ trên mặt đường

Những người đến nhận quà đều xếp hàng và chờ đợi đến lượt mình rất nghiêm túc

Một vài khoảnh khắc đẹp trong buổi cấp phát quà tại CAT NGHI Interior

Bên cạnh những phần quà trao trực tiếp tại điểm, dưới sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, CAT NGHI Interior cũng chia từng nhóm nhỏ  đến nơi và trao tận tay phần quà cho các hộ gia đình nghèo ở xa, người già neo đơn trên địa bàn Quận 10, TP.HCM. 

Những món quà làm vơi bớt đi một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống lại dịch

Để có kinh phí chuẩn bị các phần quà này, tập thể cán bộ nhân viên đang làm việc tại CAT NGHI Interior và Ban quản lý hệ thống THIET THACH Group đã tự nguyện trích một phần tài chính của mình để quyên góp ủng hộ. Với thông điệp “Hành động trao đi”, điểm tiếp thực tại CAT NGHI Interior góp phần lan tỏa mạnh mẽ và sâu rộng tới cộng đồng. Khi tình người còn mãi thìsẽ không một ai bị bỏ lại phía sau./.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.