Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group Thăm Và Tặng Quà Học Sinh Trường Tân Phước A

  • Chia sẻ

Sau hơn 1 năm kể từ ngày thành lập Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group, Quỹ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại các mái ấm, các cơ sơ nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, người già neo đơn tại các Quận, Huyện nội ngoại thành Tp.Hồ Chí Minh. Với mong muốn sẻ chia nhiều hơn nữa những đóng góp, tình cảm từ hoạt động ý nghĩa này đến các khu vực còn nhiều khó khăn, cần nhiều sự quan tâm của xã hội hơn, ngày 16-11-2013 vừa qua, Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group đã tổ chức đến thăm và tặng quà học sinh trường tiểu học Tân Phước A thuộc Tỉnh Bình Phước.


Đoàn Từ Thiện THIET THACH Group tại Trường Tiểu Học Tân Phước A

Qua quãng đường hơn 100km từ Tp.Hồ Chí Minh để đến với các em học sinh, ấn tượng đầu tiên là hình ảnh ngôi trường làng còn đâu đó trong ký ức của mỗi người khoảng 20 năm về trước đang xuất hiện trước mắt cùng những gương mặt đáng yêu của các em đủ mọi độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 5 đang tập trung tại sân trường. Buổi sáng hôm ấy, mọi người dường như không còn để ý trời có nắng gắt hơn mọi ngày để hòa mình vào những trò chơi sinh hoạt vui nhộn, đầy ắp tiếng cười của các em.


Đại diện BGĐ THIET THACH và BGH Trường Tân Phước A phát biểu trong buổi giao lưu với các em học sinh




Thông qua cuộc trao đổi với Ban Giám Hiệu nhà trường, được biết trường tiểu học Tân Phước A thuộc địa phương còn khá nhiều khó khăn của tỉnh Bình Phước với gần 300 em học sinh. Một bộ phận không nhỏ các em đến trường trong điều kiện không được thuận lợi về: đi lại, trang thiết bị đồ dùng học tập, và thậm chí có nhiều trường hợp để đến trường là cả một nỗ lực không nhỏ từ phía gia đình, nhà trường và bản thân các em. Đồng cảm với những hoàn cảnh đó, Quỹ đã dành riêng các phần quà với đầy đủ cặp sách, tập vở, bút viết, đồ dùng học tập khác… tặng các em với mong muốn tiếp thêm ý chí học tập, góp thêm một niềm vui nho nhỏ cho các em đến trường.

 









Ngoài ra, Quỹ đã cùng Ban Giám Hiệu nhà trường xuống thăm trực tiếp nhà của 3 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: các em phải sống trong những ngôi nhà được dựng tạm - mưa che theo kiểu mưa, nắng tránh theo kiểu nắng; thiếu thốn về cơ sở vật chất, điện nước sinh hoạt; và các em phải đi một quãng đường gần 10km để đến được trường lớp. Quỹ đã đặc biệt gởi tặng gia đình các em những món quà thiết thực gồm tiền mặt, chăn mền, thực phẩm: gạo, mì…


hiện trạng nhà các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


đại diện Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group thăm và tặng quà gia đình các em học sinh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp này, Ban Giám Đốc THIET THACH cũng gởi lời chúc mừng Ban Giám Hiệu và tập thể giáo viên trường Tân Phước A nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam, đồng thời cám ơn các thầy cô đã không ngại khó khăn để hoàn thành sứ mạng trồng người, góp phần đào tạo nên những con người có ích cho xã hội sau này.


chúc mừng thầy cô Trường Tiểu Học Tân Phước A nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam

Buổi thăm và tặng quà các em học sinh trường tiểu học Tân Phước A đã kết thúc với những dư âm ấm áp còn đọng lại trong mỗi thành viên có mặt trong chuyến đi. Hẹn nhiều hoạt động ý nghĩa nữa được tổ chức thường niên thông qua Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group để tập thể THIET THACH tiếp tục là cầu nối gắn kết yêu thương, mang những niềm vui nho nhỏ đến với các hoàn cảnh khó khăn cần được sự quan tâm của xã hội nhiều hơn nữa.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.