Phối Hợp Cùng Công Ty TNHH Quyền Sơn Cập Nhật Kiến Thức Về Đá Sa Thạch – Rock Tex Cho Nhân Viên CAT NGHI Interior

  • Chia sẻ

Đặt lợi ích và tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu luôn là tiêu chí mà THIET THACH Group hướng đến trong suốt 10 năm vừa qua. Tư vấn và chọn lựa những sản phẩm mang chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất và giải quyết những bài toán khó của khách hàng là những hành động cụ thể giúp THIET THACH Group ngày càng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường ngành xây dựng.

Ngày 11/06/2016 vừa qua, đội ngũ nhân sự thuộc các khối thi công, thiết kế nội thất đã có cuộc trao đổi, chia sẻ và làm quen với diễn giả Lý Minh Sơn – Giám đốc Công ty TNHH Quyền Sơn để học hỏi và tiếp cận với một sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam – Đá Sa Thạch (RockTex) – được sử dụng trong trang trí nội thất và ngoại thất.

Diễn giả Lý Minh Sơn cập nhật các kiến thức về đá sa thạch

Trong buổi chia sẻ của mình, diễn giả Lý Minh Sơn đã cung cấp những thông tin thú vị và hữu ích về loại đá RockTex với các tính năng nổi trội như: trọng lượng siêu nhẹ, có thể uốn cong, mềm dẻo, làm giảm kết cấu, tăng tuổi thọ cho công trình. Đặc biệt khi sử dụng đá Rock Tex, chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất với độ bền cao, độ dẻo tuyệt vời, chịu được tác động tốt, không thấm và rỉ nước, an toàn cứu hỏa và nhiều kiểu dáng phong phú, đáp ứng được hầu hết mọi sở thích của khách hàng. Đá RockTex được xem là sự thay thế vượt bậc cho các loại đá thiên nhiên, và là giải pháp tối ưu cho ngành kiến trúc và thiết kế.

Diễn giả Lý Minh Sơn cập nhật các kiến thức về đá sa thạch

Qua buổi giao lưu học hỏi, những kiến trúc sư, thiết kế trẻ của THIET THACH Group đã có nhiều câu hỏi, quan tâm xoay quanh sự thú vị của sản phẩm đặc biệt này. Ban lãnh đạo THIET THACH Group hi vọng rằng, sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác cùng ngành hơn nữa để cập nhật và đem lại mọi giải pháp tối ưu cho các khách hàng của mình ở hiện tại và tương lai.

Đại diện CAT NGHI Interior tặng hoa cám ơn diễn giả đến từ công ty TNHH Quyền Sơn

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.