Nhìn Lại THIET THACH Group 2013 - Bản Lĩnh Vượt Bão Suy Thoái

  • Chia sẻ

Sau một năm hoạt động đổi mới 2012, THIET THACH Group đã xây dựng được cho mình một nền móng chắc chắn để từ đó vững bước phát triển trong năm 2013 – một năm tài chính đầy khó khăn với phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng nói riêng.

Theo ghi nhận của Khối Thi Công, tính tới thời điểm cuối tháng 11-2013, số lượng công trình đã và đang xây dựng tăng hơn 2 lần so với năm 2012 và có mặt hầu như khắp các quận nội thành Tp.HCM, đồng thời mở rộng thêm một số công trình thi công góp mặt tại thị trường Bình Dương và Đồng Nai. Năm 2013 đánh dấu một cột mốc thành công lớn đối với khối thi công cả về số lượng công trình lẫn công tác tổ chức thi công với kết quả tiêu biểu đã vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2013 ngay sau khi tạm tổng kết 3 Quý đầu năm.

Để đạt được thành công trên, trước hết là việc kiên trì theo đuổi định hướng mỗi công trình là một hình ảnh đại diện của công ty đối với Khách hàng. Theo đó, Khối Thi Công tập trung xây dựng các quy trình kiểm tra chất lượng, thường xuyên cải thiện công tác tổ chức thi công, an toàn lao động… tại công trình. Đồng thời tổ chức đào tạo, huấn luyện đội ngũ kỹ sư, giám sát công trình qua các khóa đào tạo, các buổi thảo luận chuyên đề… nhằm đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu kiểm soát chất lượng tất cả các công trình lớn nhỏ của mình.

Khối Thiết Kế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phối hợp và hỗ trợ Khối Thi Công trong tất cả các công trình do THIET THACH Group thi công xây dựng. Đồng thời tiếp nối thành công của năm 2012 khi vẫn tiếp tục phát triển với những công trình tại các tỉnh thành ngoài Tp.HCM như: Bình Phước, Đồng Nai, Kiên Giang, Đà Lạt, Thái Nguyên, Ninh Thuận, Bạc Liêu…

Không thể không nhắc đến đội ngũ nhân sự của THIET THACH Group – những nhân tố chính giúp THIET THACH Group đủ bản lĩnh vượt bão suy thoái trong năm 2013 vừa qua. Đội ngũ nhân sự được tổ chức theo mô hình quản lý của THIET THACH với hệ thống quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO luôn được cập nhật cho phù hợp, được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo mọi nguồn lực cần thiết để thực hiện tốt trung bình gần 20 công trình hàng tháng.

Với định hướng lấy con người làm trung tâm phát triển dịch vụ, THIET THACH Group đã có những chính sách đào tạo dành riêng cho các cấp từ lãnh đạo đến quản lý, nhân viên của mình giúp mọi thành viên trong THIET THACH Group trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng cần thiết để cùng đồng hành với THIET THACH Group trong quá trình phát triển, khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng dân dụng.

Bên cạnh đó, nhằm xây dựng một môi trường làm việc năng động, một văn hóa doanh nghiệp phù hợp với đội ngũ nhân sự trẻ, THIET THACH Group thường xuyên có những hoạt động ngoại khóa như: du lịch thường niên, hoạt động thể thao, các chương trình teambuilding, các cuộc thi nội bộ… nhằm tăng tính đoàn kết cũng như tạo nhiều sân chơi bổ ích nhằm giảm bớt áp lực trong công việc thường ngày.

Cũng không quên trách nhiệm của mình với xã hội, Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group tiếp tục được duy trì hoạt động với những chương trình thiết thực giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cần được sự quan tâm của xã hội. Quỹ hoạt động phi lợi nhuận, lấy kinh phí chính từ việc trích lợi nhuận từ các hợp đồng thiết kế, xây dựng của THIET THACH Group theo định kỳ. Hoạt động ý nghĩa này được chính thức triển khai từ 2012 và sẽ được duy trì song hành xuyên suốt với hoạt động kinh doanh của THIET THACH Group.

Tạm khép lại một năm với nhiều thành công và cũng không kém phần thử thách, THIET THACH Group đã tiến thêm một bước tiến mới trên chặng đường phát triển khẳng định thương hiệu của mình. Hẹn một năm mới với nhiều thay đổi quan trọng, tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất từ THIET THACH Group, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty trong suốt quá trình hoạt động của mình. Chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng, Đối Tác, và toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã cùng đồng hành với THIET THACH trong năm hoạt động kinh doanh 2013 vừa qua. Kính chúc năm mới vạn sự như ý, an khang, thịnh vượng đến với mọi người

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.