Liên tục khởi công các công trình hoàn thiện để kịp tiến độ bàn giao cho khách hàng mùa cao điểm

  • Chia sẻ

Thách thức mùa dịch không đủ sức ngăn cản tinh thần lao động của đội ngũ thiết kế, kĩ sư, và thợ thầy của CAT NGHI Interior. Bên cạnhhơn 30 công trình đang trong giai đoạn thiết kế và gần 20 công trình đang thi công, CAT NGHI cũng tiến hành khởi công thêm nhiều công trình mới với đa dạng các hạng mục: thiết kế - hoàn thiện nội thất; thiết kế - thi công cải tạo nhà cũ và hoàn thiện căn hộ các dự án giao thô.

Đội ngũ KTS tập trung triển khai các bản vẽ thiết kế và phối cảnh 3D cho khách hàng

Tại công trình, đội ngũ thi công cũng làm việc hết tốc lực để kịp bàn giao theo tiến độ

Nhiều công trình mới đang được các Kĩ sư tiến hành khảo sát và lên phương án thi công

Để đảm bảo các công trình diễn ra đúng tiến độ, đồng thời chấp hành theo đúng chỉ thị của Sở Xây Dựng về quy định phòng chống dịch, tại tất cả các công trình của CAT NGHI Interior đều trang bị những biển báo tuyên truyền và nhắc nhở đội ngũ nhân sự thi công liên tục nâng cao ý thức thực hiện những biện pháp để bảo vệ sức khỏe bản thân và an toàn cho các công trình trong mùa dịch Covid-19.

Cụ thể,tại mỗi công trình đều được tăng cường kiểm tra và trang bị đầy đủ các hỗ trợ cơ bản: bổ sung dung dịch sát khuẩn, yêu cầu rửa sát khuẩn tay và dụng cụ lao động, kiểm tra thân nhiệt bắt buộc, luôn mang khẩu trang thường xuyên, đối soát người ra vào công trình liên tục, …

Có thể nói, giữa thời điểm Covid-19 hoành hành, mọi thứ ngưng trệ nhưng nếu nhìn về mặt tích cực thì đây lại là thời điểm thích hợp để nhiều người lựa chọn làm mới, sửa sang và hoàn thiện cho công trình của mình.Vì sao?

  • Tận dụng tối đa thời gian thi công:

Một công trình sửa chữa hoàn thiện có thể kéo dài từ 1 – 3 tháng, tùy vào từng hạng mục công trình. Việc lựa chọn thực hiệntrong thời điểm này sẽ giúp bạncó nhiều thời gian hơn để cùng các kiến trúc sư lên ý tưởng, thiết kế vàan tâm phối hợp cùng kĩ sư giám sát trực tiếp quá trình thi công công trình.

  • Quan tâm đến sức khoẻ gia đình:

Không gian sống chất lượng sẽ góp phần ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và thể trạng sức khoẻ củacác thành viên trong gia đình, đặc biệt giảm thiểu nguy cơ mắc phải các căn bệnh về hô hấp và hệ miễn dịch.

  • Tư duy nhạy bén để nắm thế chủ động với biến động thị trường:

Dịch bệnh tác động nhiều đến nền kinh tế khiến không ít doanh nghiệp gặp khó khăn. Tuy nhiên, trong thách thức luôn ẩn chứa nhiều cơ hội. Hoàn thiện công trình trong thời điểm này giúp bạn an cư và toàn tâm cho việc “hồi phục” sau khủng hoảng. Đặc biệtđối với các doanh nghiệp, sở hữu cơ sở kinh doanh khang trang sẵn sàng đi vào hoạt động sẽ giúp doanh nghiệp đó chủ động trên thị trường và nắm nhiều ưu thế trong cuộc cạnh tranh khốc liệt sau mùa dịch.

  • Tiết kiệm về chi phí:

Nhiều chương trình hỗ trợ giá hấp dẫn có thể sẽ không bao giờ có được lần thứ hai giúp cho việc hoàn thiện công trình được tiết kiệm tối đa về chi phí.

Thực tế cho thấy, trong khoảng thời gian thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ có nhiều khách hàng liên hệ tới CAT NGHI Interior để được tư vấn về thiết kế nội thất và phương án thi công cải tạo nhà cũ, hoàn thiện căn hộ giao thô.

Tham khảo báo giá thi công khoán gọn công trình cải tạo, hoàn thiện của CAT NGHI Interior tại: http://catnghi.vn/vn/hoan-thien-cai-tao-nha-va-can-ho

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.