Khối Thi Công THIET THACH Du Lịch Nghỉ Dưỡng Tại Phan Thiết - Resort Romana

  • Chia sẻ

Sau những nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng Khối Thi Công vững mạnh, thông qua các hoạt động đào tạo chuyên môn, các đợt cải tiến quy trình làm việc, bổ sung hoàn thiện các quy chuẩn thi công và đưa vào áp dụng... THIET THACH Group bước đầu đã có những thành công nhất định trên lộ trình phát triển dịch vụ thi công nói riêng của mình.

Năm 2013 đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng đối với THIET THACH nói chung và đối với Khối Thi Công nói riêng, tiêu biểu nhất là thành công trong việc quản lý và thi công tốt số lượng công trình nhiều nhất trong lịch sử các năm hoạt động của mình. Để làm được điều đó có sự đóng góp rất lớn từ các kỹ sư xây dựng, quản lý thi công, các đội thợ thi công công trình… đã phối hợp cùng với THIET THACH thực hiện các mục tiêu để hướng về sự thành công chung của cả hệ thống.

Chính vì vậy, cuối tháng 09-2013 vừa qua THIET THACH đã tổ chức tour du lịch nghỉ dưỡng 02 ngày tại Phan Thiết – Resort Romana tiêu chuẩn 4 sao, như một lời cám ơn và ghi nhận sự đóng góp dành riêng cho Khối Thi Công của mình.

Đoàn du lịch gần 40 người bao gồm các kỹ sư xây dựng, giám sát công trình, các quản lý thi công và đại diện Ban Giám Đốc đã tạm gác lại những bận rộn của công việc thường ngày để tận hưởng 02 ngày thư giãn đặc biệt được thiết kế riêng cho Khối Thi Công trong chuyến đi này. Ngay cả thời gian di chuyển trên xe cũng được tổ chức các hoạt động giải trí vui nhộn để mang lại không khí vui vẻ cho chuyến đi.

Tới Phan Thiết, Đoàn du lịch dừng chân nghỉ dưỡng tại Resort Romana. Suốt thời gian buổi trưa, mọi người được nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian sang trọng của khu resort nổi tiếng này. Để đến chiều, mọi người cùng hòa trong không khí cực kì sôi động, vui nhộn của các hoạt động thể thao trên biển.




Đoàn dừng chân nghỉ dưởng tại Resort Romana tiêu chuẩn 4 sao

Mở đầu là cuộc thi kéo co, mọi người chia làm hai đội “kèo trên” và “kèo dưới” tưởng chừng như không cân sức, nhưng cuộc đọ sức giữa hai đội đã diễn ra quyết liệt và gay cấn với kết quả đầy bất ngờ nghiêng về phía đội “kèo dưới”.


cuộc thi kéo co so tài giữa hai đội “kèo trên” và “kèo dưới”

Ngay sau đó là màn thi đấu bóng đá giao hữu giữa hai đội “cởi trần” và đội “mặc áo”. Hai hiệp đấu đã diễn ra sôi động, hào hứng cũng như không kém phần quyết liệt giữa hai đội và kết thúc với kết quả thắng sít sao nghiên về đội “mặc áo”


Đội hình thi đấu của hai đội “cởi trần” và đội “mặc áo”


trận đấu kết thúc trong không khí vui vẻ của hai đội

Sau đó, Đoàn tiếp tục chương trình du lịch nghỉ dưỡng với các hoạt động nhẹ tại hồ bơi, thưởng thức hải sản, chương  trình karaoke…

Đặc biệt, cũng trong buổi tối của chuyến đi, Ban Giám Đốc đã tổ chức tuyên dương khen thưởng các kỹ sư và quản lý thi công xuất sắc nhất trong thời gian vừa qua nhằm tôn vinh những cống hiến mà từng cá nhân được khen thưởng, thông qua đó ghi nhận những đóng góp to lớn của Khối Thi Công vào sự thành công của THIET THACH Group thời gian qua.


Anh Vũ Văn Ngọc – QLTC quản lý nhiều công trình nhất


Anh Nguyễn Hữu Anh – QLTC đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất


Đại diện Anh Cao Kim nhận khen thưởng QLTC thực hiện quy chuẩn thi công tốt nhất


Đại diện Anh Huỳnh Quốc Bảo nhận khen thưởng giám sát và quản lý công trình đạt chất lượng tốt

Qua chuyến đi này, THIET THACH Group cũng đã gắn kết các nhân sự chủ lực của Khối Thi Công lại gần nhau hơn, đặt nền móng cho sự phát triển của dịch vụ thi công trong thời gian tới bằng việc tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển theo định hướng chung của THIET THACH.


Anh Phong
Quản Lý Thi Công Xây Dựng

Anh Hiếu
Quản Lý Thi Công Xây Dựng

Anh Thiện
Quản Lý Thi Công Xây Dựng

Anh Ngọc
Quản Lý Thi Công Xây Dựng

Anh Việt
Quản Lý Thi Công Xây Dựng

Anh H.Anh
Quản Lý Thi Công Xây Dựng

Anh Đạt
Quản Lý Thi Công Xây Dựng

Anh Khoa
Quản Lý Thi Công Đá Hoa Cương

Anh Hoàng
Quản Lý Đội Tháo Dỡ Công Trình

Anh Quốc
Quản Lý Đội Ép Cọc

Anh Đức
Quản Lý Đội Thi Công Sắt
 

 

Thời gian còn lại của chuyến đi dành cho nghỉ ngơi lại sức tại resort, chuyến đi đã thành công tốt đẹp với việc tạo cho Khối Thi Công một kì nghỉ sôi động và vui vẻ, một thời gian và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời sau những ngày làm việc vất vả, và nhất là mang lại kì sum họp đầy đủ thành viên của Khối Thi Công, gắn kết mọi người lại gần nhau để cùng nhau mang lại sự phát triển chung cho tập thể THIET THACH Group.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.