Khách hàng là yếu tố đóng vai trò then chốt đối với mọi công ty. Chính vì vậy, kỹ năng chăm sóc khách hàng cũng là kỹ năng quan trọng tạo nên một doanh nghiệp phát triển vững bền. Hiểu được tầm quan trọng ấy, CAT NGHI Interior cùng THIET THACH Group đã phối hợp cùng Viện Quản Trị Và Tài Chính IFA tổ chức khoá học “Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề”. Khoá học được tổ chức vào các ngày 22, 29 và 30/10/2016, được truyền đạt bởi Thạc Sĩ Lê Đỗ Duy Ân - giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và huấn luyện đội ngũ trong các lĩnh vực: lãnh đạo, bán hàng, dịch vụ - chăm sóc khách hàng, thương lượng và đàm phán.
Khoá học được chia làm 2 đợt dành cho cấp quản lý và các chuyên viên làm việc trực tiếp với khách hàng, nhân viên có liên quan đến công tác khách hàng. Ngày 22/10/2016, lớp học dành cho cấp quản lý với chuyên đề “Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề” chính thức diễn ra. Không đơn giản là một buổi truyền đạt và tiếp thu kiến thức một chiều đơn điệu, cấp quản lý của CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group đã có một buổi giao lưu đầy thú vị với Thạc Sĩ Lê Đỗ Duy Ân với mở đầu bằng ví dụ đầy sống động về “11 dạng tính cách khách hàng”. Việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó, cho thấy được mức độ quan trọng của cấp quản lý khi cần phải hiểu rõ tầm quan trọng của công việc chăm sóc khách hàng để từ đó đưa ra những phương pháp quản trị đúng đắn cho các nhân viên của mình trong công tác kinh doanh.
Tiếp nối thành công của lớp học ngày 22/10, vào ngày 29 và 30/10/2016, lớp học “Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” dành cho các nhân sự còn lại của công ty tiếp tục diễn ra. Bắt đầu buổi học bằng hoạt động nhóm, chọn tên và slogan cho nhóm hoạt động của mình. Các hoạt động nhóm vừa liên kết được nhân viên các bộ phận với nhau vừa mang lại không khí tươi mới cho khoá học kỹ năng. Qua lớp học ngắn ngày, các nhân viên CAT NGHI Interior và THIET THACH Group được trau dồi thêm nhiều về kỹ năng giao tiếp với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước – trong – và cả sau khi ký hợp đồng. Học tập và thực hành một cách nhuần nhuyễn để có thể biến khách hàng từ những người xa lạ trở thành một người thân gần gũi trong gia đình.
Việc đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và chất lượng từ các khóa học đào tạo kỹ năng, Ban lãnh đạo CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group hi vọng các nhân sự trong đội ngũ của mình sẽ ngày càng được trau dồi và nâng cao kỹ năng hơn nữa để không ngừng đạt đến sự hoàn thiện cao nhất trong mọi lĩnh vực có liên quan, nhằm đem đến hiệu suất làm việc tốt nhất trong thời gian sắp tới.