KHAI TRƯƠNG XƯỞNG NỘI THẤT CAT NGHI FACTORY - MẢNH GHÉP HOÀN THIỆN CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH

  • Chia sẻ

Hướng đến phát triển toàn diện, sáng ngày 12/05/2016, THIET THACH Group tưng bừng khai trương xưởng nội thất CAT NGHI Factory tại 479B Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè trong không khí hân hoan của ban lãnh đạo, các đối tác kinh doanh và tập thể nhân viên THIET THACH Group. Đối với THIET THACH Group, con đường khẳng định thương hiệu là con đường bền bỉ của chất lượng song hành với trách nhiệm hoàn thiện công trình. Và CAT NGHI Factory là mảnh ghép hoàn hảo cho qui trình khép kín thiết kế - thi công - hoàn thiện.

Đại diện Ban Lãnh Đạo THIET THACH Group và GĐCN CAT NGHI trong lễ khai trương CAT NGHI Factory

Xưởng nội thất được bao che bởi mảng cây xanh hút tầm mắt cùng hồ nước trong vắt, vừa tạo được giá trị mỹ quan vừa cân bằng được chất lượng môi trường xung quanh. Là một xưởng được đầu tư qui mô với nhiều máy móc hiện đại, công nghệ xử lí tiên tiến cùng đội ngũ thợ lành nghề, CAT NGHI Factory hứa hẹn là thương hiệu tin cậy tạo ra các vật dụng nội thất chất lượng và thẩm mỹ.

Mảng xanh thân thiện với môi trường của CAT NGHI Factory 

Ông Trần Tuấn Long - Tổng Giám Đốc THIET THACH Group cùng Ban Lãnh Đạo CAT NGHI 

Trong bầu không khí thân mật nhưng cũng không kém phần trang trọng của lễ khai trương, ông Nguyễn Huy – Phó Tổng Giám Đốc THIET THACH Group có đôi lời phát biểu và cám ơn chân thành đến các ban ngành, đoàn thể, khách hàng, đối tác kinh doanh và tập thể cán bộ nhân viên đã dành thời gian quí báu có mặt trong sáng khai trương. Tiếp lời, bà Nguyễn Bảo Thạch – Giám Đốc Chi Nhánh Cát Nghi cũng thể hiện tinh thần quyết tâm của cán bộ nhân viên xưởng nội thất, CAT NGHI Factory đồng lòng cùng CAT NGHI Interior đưa THIET THACH Group đi trên con đường phát triển vững mạnh.

Bà Nguyễn Bảo Thạch - Giám Đốc Chi Nhánh CAT NGHI Interior có đôi lời phát biểu 

Thể hiện tinh thần đồng tâm hợp lực, vì một THIET THACH Group vững bền cùng sắt đá, ông Nguyễn Huy – Phó Tổng Giám Đốc THIET THACH Group, bà Nguyễn Bảo Thạch – Giám Đốc Chi Nhánh Cát Nghi và ông Bùi Tiến Dũng – Phó Giám Đốc Chi Nhánh Cát Nghi cùng cắt băng khánh thành trong tiếng pháo tay chung vui của các khách mời tham dự.

Đại diện Ban Lãnh Đạo THIET THACH Group, CAT NGHI Interior cùng các đối tác và khách hàng 

Với phương châm “Làm việc tận tâm – Trách nhiệm tận cùng”, CAT NGHI Factory nói riêng và THIET THACH Group nói chung đang từng bước khẳng định vị thế phát triển của mình qua từng chi nhánh phát triển vững mạnh, từng công trình hoàn thiện đạt công năng và thẩm mỹ phù hợp thị hiếu của khách hàng.    

     

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.