Hội Trại “Đại Chiến Tuổi Thơ 2018”

  • Chia sẻ

Như một truyền thống đáng tự hào dành cho những nhân sự năng động của CAT NGHI Interior, với phần thể hiện xuất sắc trong tiết mục Gala và sự đoàn kết kiên cường trong phần thi dựng trại - team building, CAT NGHI Interior đã xuất sắc đoạt giải Nhất Gala và Giải Khuyến Khích Chung Cuộc trong Hội trại Đại Chiến Tuổi Thơ kéo dài 2 ngày 1 đêm vào 13 và 14/10 tại Madagui Forest City do CAT NGHI Interior và THIET THACH Group đồng tổ chức. Đây là một trong những hoạt động thường niên đặc biệt dành cho nhân sự của CAT NGHI Interior và THIET THACH Group.

Hơn 50 nhân sự CAT NGHI Interior qui tụ cùng  300 nhân sự đến từ 12 chi nhánh trong hệ thống THIET THACH Group hòa làm một trong sự gắn kết, sức sáng tạo và đồng hành sẻ chia. Lấy tên đội “Làng Văn Hóa”, CAT NGHI Interior chúng tôi tham dự hội trại với đồng phục hồng đáng yêu, thể hiện rõ sự mới lạ và tinh thần trẻ trung.

Sau buổi chiều “đại chiến” với các trò chơi từ bắn bi, gắp trứng đến thảy gỗ xây cầu, kéo mo cau,… đầy tiếng cười, những giọt mồ hôi và cả những giọt mưa rừng nặng hạt, Hội trại lại tưng bừng trong những tràng cười sảng khoái, những câu bỏ nhỏ đầy ý nhị hay trầm trồ trước những nhân tố mới bộc lộ trong đêm văn nghệ Gala Dinner. Chút ma mị và rùng rợn, phô diễn tài năng đặc biệt ở rap, nhảy và diễn kịch, tiết mục gala của CAT NGHI đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả lẫn ban giám khảo.

Hội trại là hoạt động tinh thần đầy ý nghĩa giúp các nhân sự tạm quên đi những buồn vui thường nhật, có thể tự do vui chơi như những đứa trẻ vô lo vô nghĩ, hòa làm một trong tinh thần tương thân tương ái, cùng nắm tay vững tiến trên hành trình chinh phục những thách thức mới. Sẽ là một kỉ niệm đẹp với những ký ức sống mãi trên chặng đường dài sắp tới của tập thể nhân sự chúng tôi. Bởi vì, CAT NGHI Interior hiểu rõ rằng, một tập thể đoàn kết sẽ tạo nên một tiềm lực phát triển vượt bậc.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.