HÃY THẬT KHOẺ MẠNH VÀ AN TOÀN TRONG MÙA DỊCH COVID-19

  • Chia sẻ

Corona virus (COVID-19) đang là mối quan tâm hàng đầu của cả thế giới, trong đó có Việt Nam. Luôn trong tâm thế phòng chống Covid-19 và giữ cho mình “một thể trạng khoẻ mạnh” là việc cần thiết ở mỗi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Bên cạnh niềm tin tuyệt đối về y học và nỗ lực của tập thể sẽ đẩy lùi được dịch bệnh, Ban lãnh đạo cùng tập thể CAT NGHI Interior luôn chủ động trong việc triển khai những biện pháp phòng chống dịch, tạo một môi trường làm việc an toàn, bảo vệ sức khoẻ cho chính bản thân và cho quý khách hàng.

Tại tất cả các văn phòng làm việc của CAT NGHI Interior, mỗi nhân sự làm việc đều được trang bị đầy đủ khẩu trang y tế và BẮT BUỘC vệ sinh bằng dung dịch rửa tay sát khuẩn ngoài cổng trước khi bước vào công ty. Hệ thống cửa ở tất cả các phòng làm việc luôn được ưu tiên mở tối đa để tạo sự thông thoáng. Tại các khu vực thường xuyên tiếp xúc đông người như phòng khách và phòng họp được tăng cường vệ sinh sát khuẩn. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn, mỗi nhân sự lễ tân và tiếp khách đều được yêu cầu thực hiện sát khuẩn tất cả các tài liệu dung cụ và cá nhân trước, sau mỗi lần tiếp khách.

Tại các công trình CAT NGHI Interior đang thực hiện, tất cả các nhân sự có liên quan, kể cả chủ đầu tư xuống thăm công trình đều được yêu cầu thực hiện kiểm tra y tế, vệ sinh bằng dung dịch sát khuẩn trước khi bước vào công trình làm việc.

Các anh em trong đội thi công cũng được ban lãnh đạo dành sự quan tâm đặc biệt khi thường xuyên được trang bị găng tay, khẩu trang y tế, bảo hộ lao động trực tiếp tại công trình.

Môi trường làm việc an toàn, luôn giữ tinh thần lạc quan và đầy niềm tin, hăng say với các công trình cải tạo nhà cũ, hoàn thiện căn hộ dự án, thiết kế và sản xuất nội thất, CAT NGHI Interior đồng hành cùng khách hàng vượt qua thách thức mùa dịch.

Thể trạng khoẻ mạnh; Môi trường làm việc an toàn sẽ đem đến công trình chất lượng và an toàn.

Tham khảo Báo giá tại  http://catnghi.vn/vn/hoan-thien-cai-tao-nha-va-can-ho

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.