Giải Nhất Cuộc Thi Thiết Kế Ý Tưởng Không Gian Làm Việc Lần III – 2020

  • Chia sẻ

Xuất phát từ những trải nghiệm thực tế sau những giờ nghỉ trưa hàng ngày, cùng sự quan sát tinh tế và đồng cảm với những vất vả của các kĩ sư thợ thầy tại công trình, CAT NGHI Interior đã đem đến giải pháp về BỮA TRƯA XANH mang đầy tính sáng tạo, ứng dụng cao cho cả không gian văn phòng và công trình, tiết kiệm tối đa diện tích cũng như chi phí, CAT NGHI Interior đã xuất sắc đoạt Giải Nhất tại cuộc thi được tổ chức lần thứ 3 liên tiếp này.

Bởi lẽ xuất phát từ doanh nghiệp hoạt động chuyên về Thiết kế - Nội thất nên hầu hết các ý tưởng thực hiện của CAT NGHI đều quan tâm đến tính công năng, thẩm mĩ và tiện ích thân thiện với người dùng. Dựa trên chủ đề chính của thuộc thi nhằm hướng đến những giá trị về Sức khỏe và tiện ích văn phòng cho nhân sự trong hệ thống,CAT NGHI tập trung khai thác ý tưởng về một Bữa ăn trưa quây quần với bộ bàn ghế thông minh, linh động có thể gấp gọn và đa dạng về chất liệu để phù hợp với đặc thù từng không gian khi sử dụng.

Sẽ là một không gian văn phòng mộc mạc, ngăn nắp với bộ bàn ghế được làm bằng vật liệu gỗ kết hợp sử dụng trang trí decor một cách tinh tế. Và tại mỗi công trình sẽ là một bữa trưa trọn vẹn, chan chứa sự quan tâm sẻ chia với những người lao động chân tay vất vả. Sự sáng tạo và độc đáo trong combo ý tưởng thiết kế còn được thể hiện qua tiện ích Hộp khăn giấy cảm xúc với nhiều thông điệp tích cực được truyền tải một cách gần gũi, giúp cho các nhân sự đều cảm thấy thật thoải mái và giảm bớt áp lực sau giờ làm việc căng thẳng.

Làm việc nhóm liên tục suốt 9 giờ đồng hồ để triển khai và hiện thực hóa ý tưởng bằng layout lẫn mô hình, Xưởng Thiết kế CAT NGHI Interior đại diện các phòng ban Thiết kế, Dự toán, Kinh doanh đã phối hợp vô cùng ăn ý, cùng nhau lên ý tưởng, kế hoạch thực hiện, phân tích vật liệu và hoạch định toàn bộ chi phí cho dự án. Dự kiến ý tưởng BỮA TRƯA XANH sẽ được triển khai nhân rộng toàn bộ 20 chi nhánh văn phòng của hệ thống THIET THACH và hàng trăm các công trình đang thi công.

Cuộc thi Thiết Kế Ý Tưởng Không Gian Làm Việc THIET THACH Group do THIET THACH Group tổ chức dành cho khối Thiết Kế trong toàn hệ thống, hướng đến mang lại sân chơi mới sáng tạo, nhằm tìm kiếm ý tưởng và giải pháp cho một không gian làm việc lý tưởng, tiện ích. Việc tham dự các cuộc thi nội bộ lẫn trong và ngoài nước là một hình thức nâng cao kỹ năng chuyên môn mà CAT NGHI Interior luôn khuyến khích các nhân sự của mình tham gia, tạo điều kiện tối đa để nhân sự phát triển và hoàn thiện bản thân.

 Lần thứ 2 tham dự vào năm 2019, CAT NGHI Interior xuất sắc giành giải Giải Nhì với ý tưởng Dream Office Space - cải tạo mặt bằng hiện tại thành một không gian làm việc lý tưởng với cách bố trí và cải tạo mới, nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc thương hiệu và gần gũi với thiên nhiên. 

Tham khảo thêm: bit.ly/34RA3Zb

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.