CAT NGHI Interior TOẢ SÁNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

  • Chia sẻ

Phụ nữ luôn là bản tình ca ngọt ngào nhất tô đẹp thêm cho cuộc sống muôn màu.

Với đặc thù trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất, những cô gái của Thiet Thach Group nói chung và Cat Nghi Interior nói riêng lại càng trở nên đặc biệt hơn rất nhiều.

Thấu hiểu và cảm mến; Trân trọng và tri ân, “Gửi những người phụ nữ tôi yêu” là chương trình đặc biệt mà Cat Nghi Interior phối hợp cùng với Thiet Thach Group tổ chức ngày 06/03/2020 tại Diamond Place II, q.Tân Bình để gửi đến những Bông hoa của hệ thống nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Chương trình đã diễn ra thành công khi đem đến niềm vui, tiếng cười cùng nhiều hoạt động thú vị. Trong chương trình, Cat Nghi Interior xuất sắc toả sáng khi liên tiếp góp mặt ở các giải thưởng cao nhất trong tất cả các hạng mục thi đua:

  • Top 02 nhân sự xuất sắc khối chi nhánh tháng 1,2/2020
  • Giải nhất cuộc thi vẽ báo tường với chủ đề liên quan đến sự NỮ của hệ thống.
  • Giải xuất sắc Cuộc thi văn nghệ BẠN CÓ THỰC TÀI với tiết mục Nhạc kịch kết hợp video giải trí.

Dưới đây là một số khoảnh khắc ghi lại từ chương trình:

 

Các anh nam tất bật chuẩn bị cho phần thi Báo tường với chủ đề liên quan đến sự NỮ của hệ thống.

 

Cat Nghi Interior xuất sắc toả sáng trong chương trình khi góp mặt ở Top 02 nhân sự xuất sắc khối chi nhánh tháng 1,2/2020. Cô gái Trần Minh Nhật Hằng, chức vụ: Quản lý thiết kế tại 

Chi nhánh Quận 2 tiếp tục giữ vững phong độ.

Nhân sự tại Cat Nghi Interior chiếm đa phần là Nữ. Với những tố chất sẵn có của một người phụ nữ: tỉ mỉ, tinh tế, ân cần và biết quan tâm chăm lo, Cat Nghi Interior đang làm rất tốt vai trò của mình trong mảng thiết kế nội thất. “Nội Thất May Đo Cho Ngôi Nhà Bạn” không chỉ dừng lại ở cung cấp dịch vụ, mà còn là tâm tư mà Cat Nghi Interior gửi gắm mong muốn góp phần xây đắp nên những tổ ấm hạnh phúc cho gia đình bạn. Và phần thi Báo tường do chính các bạn nam tại Cat Nghi Interior tận tay chuẩn bị là sự vinh danh cho những người phụ nữ Rất Đặc Biệt tại Cát Nghi.

Sở hữu đông đảo một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo và luôn nhiệt thành trong các hoạt động, Cat Nghi Interior luôn tạo ấn tượng bởi những sản phẩm mà họ tạo ra. Giải xuất sắc trong phần thi văn nghệ với tiết mục Nhạc kịch trên nền phim giải trí “Mắt Biếc Paroty” (lấy ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Mắt Biếc). Những tràng cười sảng khoái hài hước từ clip kèm nhiều lời nhắn nhủ và lời chúc trong tiết mục từ các chàng trai của Cát Nghi lại một lần nữa chiếm trọn trái tim từ các cô gái. Ở Cat Nghi Interior, mọi yêu thương được tạo ra và đón nhận đều rất Đặc Biệt.

Chương trình khép lại với nhiều thành tích và cung bậc cảm xúc. Mến chúc cho 1 nửa của thế giới, nhất là các chị em đang công tác tại CAT NGHI Interior có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày 8/3. Hãy dùng vẻ đẹp và trái tim ấm áp của mình để lan toả, làm đẹp thêm cho đời!

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.