CAT NGHI Interior Tổ Chức Hoạt Động Từ Thiện Cùng Propzy

  • Chia sẻ

Như tin đã đưa, trong buổi bàn giao và khai trương văn phòng Propzy ngày 16/9, CAT NGHI Interior hân hạnh là nhà tài trợ đặc biệt, đồng tài trợ gói Dịch Vụ Làm Đẹp Nhà với giá trị 20 triệu đồng, trao phần quà may mắn dành cho cô Thoa – một khách hàng thân thiết của Propzy. 

Là một mạnh thường quân tích cực của các hoạt động từ thiện, cô Thoa đã bày tỏ nguyện vọng san sẻ món quà may mắn của mình đến với những mảnh đời khó khăn cần giúp đỡ. Thấu hiểu hành động nhân văn cao đẹp này, CAT NGHI Interior cùng Propzy đã đồng hành cùng cô thực hiện hoạt động từ thiện này, cùng chắp cánh cho những ý tưởng thiện nguyện trở thành hiện thực.

Phần trúng thưởng may mắn được cô Thoa chia làm hai phần đến giúp đỡ hai trường hợp khó khăn. Đầu tiên, đoàn chúng tôi đến với cô Trần Thị Tị, năm nay đã 90 tuổi - nguyên hiệu trưởng trường Gia Long cũ. Cả đời cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, cô Tị không lập gia đình và hiện sống những ngày tháng cuối đời trong bệnh tật, khó khăn. Đến thăm hỏi và trao quà cho cô Tị, cô Thoa cũng như CAT NGHI Interior và Propzy mong muốn tinh thần tôn sư trọng đạo sẽ được lan truyền rộng rãi, gửi chút lòng thành đến những nhà giáo đã dành trọn cả cuộc đời cho sự nghiệp trồng người.

Chúng tôi tiếp tục ghé thăm và trao quà đến Mái ấm nuôi dạy trẻ mồ côi Tâm Đức thuộc chùa Linh Sơn, quận 4. Đến thăm các em vào những ngày cận kề trung thu, ít quà bánh, ít dụng cụ học tập và phần tiền hỗ trợ 10 triệu đồng không đủ khỏa lấp về mặt tinh thần cho những đứa trẻ mồ côi. Chỉ dám mong góp chút sức lực để các em có thể sinh hoạt đầy đủ hơn trong thời gian sắp tới.

Khởi đầu là một hợp đồng thiết kế, CAT NGHI Interior trở thành một nhà tài trợ đặc biệt cho giải thưởng mừng khai trương và nay đã trở thành người bạn đồng hành cùng tổ chức và tài trợ chuyến đi thiện nguyện đầy ý nghĩa. Mối dây liên kết đầy bất ngờ giữa CAT NGHI Interior và Propzy giúp chúng tôi tự tin vào một tương lai cùng đồng hành phát triển, vượt bậc và đầy ý nghĩa.      

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.