CAT NGHI Interior Tham Gia Từ Thiện - Hội Trại 2017 Cùng THIET THACH Group

  • Chia sẻ

Đôi khi vì guồng quay thường nhật vội vã mà lối sống nhân văn vì cộng đồng, các hoạt động hướng đến mọi người đôi phần mờ nhạt và dần bị quên lãng. Nhằm hướng đến lan tỏa tình yêu thương, tạo điều kiện cho toàn thể nhân sự có cơ hội hoạt động tình nguyện cũng như gắn kết hơn nữa các cá nhân, Ban Lãnh Đạo CAT NGHI Interior và THIET THACH Group đã mang đến sân chơi Từ Thiện – Hội Trại 2017 dành cho tất cả cán bộ nhân viên vào các ngày 28, 29/10 vừa qua. Đây là hoạt động ý nghĩa tổ chức thường niên và đem lại nhiều thành công qua các kì tổ chức.

Khởi hành từ rạng sáng ngày 28/10, đúng 8h30 đoàn đã đến điểm trường Cây Cầy (1 trong 3 điểm trường thuộc Trường Tiểu học và THCS Tân Hưng, tỉnh Bình Phước). Gần 100 phần quà gồm cặp sách và dụng cụ học tập gửi đến các em ở 3 điểm trường, 10 suất học bổng hiếu học dành tặng các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên trong học. Mong rằng với những phần quà này, các em được thêm khích lệ về tinh thần, lấy đó làm động lực phấn đấu trên con đường dài học tập phía trước.

Bên cạnh đó, Quỹ Từ Thiện “Tiếp Sức Đến Trường” của THIET THACH Group còn lan tỏa hơn nữa tình yêu thương khi thực hiện công tác cải tạo nhà vệ sinh – sân trường – trang bị mới một số cơ sở vật chất của trường. Đồng thời, các mạnh thường quân đến từ CAT NGHI Interior và THIET THACH Group cũng gửi đến cán bộ nhân viên nhà trường và 10 hộ gia đình khó khăn trong địa phương hiện kim và một số nhu yếu phẩm.

Rời mái trường đầy nghĩa tình với những luyến lưu còn đọng mãi, đoàn chúng tôi bắt đầu hành trình thử thách mới tại Khu Du Lịch sinh thái Hoa viên Mỹ Lệ. Tại đây, cuộc đua tài chính thức bắt đầu. Với 3 phần tranh tài cam go gồm Dựng Trại, Trò Chơi Team Building, Văn Nghệ Gala Dinner, CAT NGHI Interior đã thật sự cháy hết mình vì một Hội trại thành công.

Với chủ đề Hội trại “Back To School”, bằng sự hài hước và trẻ trung vốn có, CAT NGHI Interior cho ra đời Học viện Chuối. Cắt lá chuối để trang trí cổng, dùng dây cờ màu làm dây cột, trang phục đậm chất Hawaii với rừng chuối xanh mát ngập tràn,…CAT NGHI Interior chúng tôi đã vui chơi, vượt trạm, giải mật thư… và hoàn thành các thử thách với một tinh thần đoàn kết, vui vẻ và “rất chuối”. 

Ngày thật ngắn khi tất cả năng lượng như trút hết vào Dựng Trại và Team Building. Nhưng không khí rực lửa của đêm Gala Dinner  lại tiếp tục thổi bùng ngọn lửa đam mê, cống hiến và gắn bó. Gửi đến tập thể nhân sự tham gia tiết mục Học viện âm nhạc Chuối, CAT NGHI Interior thật tự hào khi khoe khéo được những nhân sự tài năng từ ca hát đến nhảy múa, hiphop… Nhiều nhân sự tài năng góp mặt trong một tập thể tài năng, CAT NGHI Interior đã đoạt giải Khuyến Khích chung cuộc cho cả 3 hạng mục dự thi.

Chuyến đi 2 ngày 1 đêm khép lại, nhưng dư vị tình cảm qua những hoạt động cùng nhau vẫn luôn đong đầy. Xin gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh Đạo cũng như Ban Tổ Chức của CAT NGHI Interior nói riêng cũng như THIET THACH Group nói chung. Cám ơn vì đã tạo cơ hội cho tập thể nhân sự chúng tôi thêm gắn kết hơn, qua đó mối dây vô hình tình đồng nghiệp keo sơn như một gia đình ngày càng được nuôi dưỡng phát triển lớn mãi.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.