CAT NGHI Interior tham gia hoạt động hè ý nghĩa cùng THIET THACH Group

  • Chia sẻ

Với tinh thần đồng tâm sẻ chia, vào ngày 4/6/2016 vừa qua, CAT NGHI Interior đã đồng hành cùng Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group trên chuyến xe thiện nguyện “Tiếp sức đến trường”, đến với các em học sinh trường tiểu học Đinh Trang Hoà 2 thuộc thôn 9, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Vượt qua hơn 200km trên chặng đường đất đỏ núi đồi heo hút, chuyến xe đến với 125 em học sinh nhỏ và 30 thầy cô, cán bộ nhân viên đang ngày ngày hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học của mình trong điều kiện vật chất khó khăn, thiếu thốn.

Đoàn nhanh chóng vận chuyển các phần quà gồm nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, xe đạp và những vật dụng cần thiết khác để hoàn thiện công trình nhà vệ sinh - giếng nước cho nhà trường.

Hơn 125 phần quà, 11 chiếc xe đạp cùng 7 suất học bổng gửi đến các em thay cho lời cổ vũ mạnh mẽ của Ban lãnh đạo, cùng toàn thể nhân viên CAT NGHI Interior - THIET THACH Group và các nhà hảo tâm xa gần mong các em luôn vững tin đến trường và học tập thật tốt. Chương trình mang tên “Tiếp sức đến trường” thực sự ý nghĩa hơn khi Ban lãnh đạo THIET THACH Group quyết tâm tu sửa lại khu vực nhà vệ sinh và khoan giếng đưa nước về khu vực trường học để thầy cô và các em có thể sử dụng mà không gặp phải khó khăn như lúc trước.

một nhóm các bạn phụ trách hoàn thiện việc cải tạo khu vệ sinh - giếng nước cho nhà trường

đại diện mạnh thường quân trao tặng  suất học bổng cho các em vượt khó học giỏi

đại diện đoàn THIET THACH Group trao tặng 11 chiếc xe đạp "Tiếp sức đến trường" cho các em học sinh

Tạm rời ngôi trường với những luyến lưu tình cảm còn đọng lại và lời hứa sẽ quay lại vào một dịp gần nhất có thể, tập thể cán bộ công nhân viên CAT NGHI Interior và THIET THACH Group tiếp tục trải nghiệm hội trại hè của công ty tại khu sinh thái Vườn Tre, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Với phương châm “con người là tài sản quí giá của công ty”, từ những ngày đầu thành lập đến nay, CAT NGHI Interior nói riêng và THIET THACH Group nói chung luôn chăm lo đến đời sống tinh thần của nhân viên, tổ chức các buổi hội trại thường niên nhằm nâng cao tinh thần gắn kết giữa các nhân viên trong công ty.

Với chủ đề liên hoan phim “Cục Gạch Vàng”, mỗi đội chọn một bộ phim yêu thích để thể hiện xuyên suốt 2 ngày 1 đêm của hội trại. CAT NGHI Interior mang đến hội trại chủ đề phim Tây Du Ký và slogan ngộ nghĩnh vui nhộn “Cát Nghi du ký, thích làm chuyện để ý, các bé đều hết ý”. Các hoạt động từ dựng trại, thuyết trình, đồng phục đến tiết mục kịch đêm Gala Dinner của CAT NGHI Interior đều mang màu hồng tươi trẻ của một thế hệ năng động, không phân biệt tuổi tác, và tinh thần luôn bừng cháy.

Phần thuyết trình về Trại Tây Du Ký của CAT NGHI Interior

Tinh thần tươi trẻ đồng sức đồng lòng của CAT NGHi Interior đã vượt qua nhiều thử thách của trò chơi lớn trong hội trại

Trải qua một buổi chiều vất vả cùng các trò chơi linh động giữa thể lực và khéo léo, đòi hỏi thử thách cả về kỹ năng cá nhân và tinh thần tập thể; CAT NGHI Interior lại tiếp tục cháy hết mình trong đêm Gala Dinner với tiết mục hài kịch mang lại nhiều tiếng cười ý nghĩa. Không chỉ riêng CAT NGHI Interior, các tiết mục tham gia từ các chi nhánh THIET THACH đều được chuẩn bị công phu chu đáo từ khâu kịch bản đến phục trang, âm thanh. Với tiêu chí chấm giải sáng tạo, độc đáo và đồng đội, ban giám khảo đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định chung cuộc của hội trại hè 2016.

Sau tất cả những thử thách cam go, vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của ban giám khảo, CAT NGHI Interior đã xuất sắc giành giải nhất team building – hội trại tháng 6/2016 trong niềm vỡ oà vui sướng và sự chúc mừng nồng nhiệt của các đội bạn.

Tập đoàn yêu tinh CAT NGHI Interior với Giải Nhất chung cuộc

Mùa hè đến, mùa của những hàng phượng đỏ ngợp trời, mùa của tuổi trẻ nhiệt huyết, mùa của những chuyến đi trải nghiệm và trưởng thành. Tập thể cán bộ công nhân viên CAT NGHI Interior - những người luôn mang trong mình cuồng nhiệt cống hiến của tuổi trẻ, một lần nữa lại lên đường, đến một chân trời mới, nơi được góp chút sức lực bé nhỏ của mình vào những công tác ý nghĩa của cuộc sống. Dù là chuyến đi thiện nguyện đến với những học sinh khó khăn thiếu thốn hay chuyến đi hội trại đầy ắp tình đồng đội thì từng thành viên của CAT NGHI Interior luôn làm hết sức chơi hết mình, mang trong tâm một nhiệt huyết sáng tạo, quyết tâm xây dựng CAT NGHI Interior phát triển vững bền cùng THIET THACH Group.

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.