CAT NGHI INTERIOR TẬP HUẤN TẠI CÔNG TRÌNH THỰC TẾ

  • Chia sẻ

Với vai trò thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi luôn mong muốn đem lại những không gian sống hoàn thiện đến khách hàng, ngay từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình từ thiết kế 3D đến thi công thực tế không thể không tránh khỏi những sai sót. Là những người trẻ đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, để rút kinh nghiệm và hoàn thiện thêm kỹ năng nghề nghiệp cho mỗi nhân viên từ các bộ phận thiết kế, khai triển, đến thi công, CAT NGHI Interior đã tổ chức buổi tập huấn nhằm bổ trợ kiến thức thực tế cho toàn thể cán bộ nhân viên. Buổi tập huấn diễn ra vào sáng 6/9/2016 tại công trình nhà liên kế thuộc dự án Mega Village quận 9 đã cập nhật cho chúng tôi những kiến thức mới, thật sự bổ ích và thực tiễn.

Các nhân viên CAT NGHI Interior tham gia buổi tập huấn

Trong vai chủ đầu tư công trình, Ông Nguyễn Huy – Phó Tổng Giám Đốc THIET THACH Group đã hướng dẫn tỉ mỉ những chi tiết cần lưu ý, những tiện ích mà chủ đầu tư thường mong muốn. Qua những chia sẻ thẳng thắn và thân thiện, mỗi nhân viên CAT NGHI Interior đều rút tỉa được nhiều kinh nghiệm quí báu bổ trợ cho chuyên môn.

Ông Nguyễn Huy – Phó Tổng Giám Đốc THIET THACH Group hướng dẫn trong buổi tập huấn

Không chỉ là bản vẽ đẹp, đó còn là sự kiểm soát kĩ càng từ khai triển chi tiết đến giám sát sát sao. Không chỉ là tổng thể đẹp, chúng tôi còn được học rằng từng chi tiết hoàn thiện, từ mép tủ đến bản lề, từ tay vịn tủ quần áo đến đường chỉ may màn... đều phải theo dõi, kiểm soát triệt để. Tất cả những điều đó mới làm nên được một không gian sống lí tưởng cho chủ đầu tư. 

Các nhân viên CAT NGHI Interior tham gia buổi tập huấn

Mong rằng qua những buổi tập huấn này, CAT NGHI Interior ngày càng hoàn thiện mình, vươn vai lớn mạnh, mang lại những thiết kế sát thực tế nhất, đẹp lòng chủ đầu tư, và mang lại không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình. Nhận thấy khuyết điểm, thẳng thắn thừa nhận và khắc phục kịp thời luôn là tinh thần đáng trân quí. Tinh thần đó giúp chúng tôi - CAT NGHI Interior trưởng thành và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.