CAT NGHI Interior Khai Trương Căn Hộ Mẫu Tại Vinhomes Central Park

  • Chia sẻ

Sau gần 1 tháng thi công, căn hộ mẫu do CAT NGHI Interior đầu tư, thiết kế nội thất và thi công hoàn thiện đã chính thức khai trương tại căn hộ số 09, tầng 47, Lanmark 2 tọa lạc trong khu đô thị hiện đại Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, Tp.HCM). Dự án hoàn thiện góp phần đưa CAT NGHI Interior đến gần hơn nữa với Chủ Đầu Tư, giúp Quý Khách Hàng thuận lợi hơn trong việc trải nghiệm đầy đủ các hạng mục thiết kế - thi công của công ty từ thiết kế không gian, đến cả những vật dụng nội ngoại thất. Văn phòng tiếp khách mang phong cách mới lạ độc đáo này sẽ là nguồn cảm hứng mới chứa đựng nhiều khám phá thú vị dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu tìm đến CAT NGHI Interior. 

Hình chụp thực tế không gian bếp - ăn căn hộ mẫu

Hình ảnh thiết kế không gian bếp - ăn - khách căn hộ mẫu

Ngay từ những ngày đầu năm 2018, khi CAT NGHI Interior chính thức đưa căn hộ mẫu vào hoạt động, tất cả các khách hàng khi có nhu cầu sẽ được đến tham quan trực tiếp căn hộ mẫu, để có thể nhìn tận mắt - sờ tận tay những gì CAT NGHI Interior sẽ mang lại cho ngôi nhà của mình. Sẽ không phải tiếp tục tưởng tượng thiết kế trong tâm trí, sẽ không phải mày mò tìm hiểu vật liệu qua mẫu catalogue có sẵn, mà là trải nghiệm, là cảm nhận thật sự, là sống trong không gian của căn hộ mẫu CAT NGHI Interior.      

Hình ảnh không gian phòng bếp - ăn trước và sau khi thi công hoàn thiện. Hình chụp thực tế công trình

Hình ảnh không gian phòng khách trước và sau khi thi công hoàn thiện. Hình chụp thực tế công trình

CAT NGHI Interior được bàn giao căn hộ với diện tích 75m2, quy mô 1 phòng khách - 1 bếp - 2 phòng ngủ - 2 wc. Nhận rõ khuyết điểm lớn nhất của căn hộ là sự gò bó của những bức tường khô khan đơn điệu, nhà thiết kế nội thất đã tận dụng triệt để mảng xanh vườn giả nhằm đem lại một không gian thư giãn nhẹ nhàng giữa thành phố bộn bề bận rộn. 

Hình chụp thực tế không gian phòng khách căn hộ mẫu

Hình chụp thực tế không gian phòng khách căn hộ mẫu

Sự làm việc nghiêm túc và tâm huyết thể hiện khá rõ qua những nét độc đáo của công trình. Mạnh dạn cải tạo khu logia phòng khách từ khu giặt thành mảng vườn xanh lung linh, bàn ăn tinh giản tối đa thành bàn bếp để tận dụng không gian công năng vừa là bàn soạn vừa là bàn ăn, tủ phòng ngủ Master từ cánh gỗ kín chuyển thành vật liệu kính giúp kéo giãn không gian thêm rộng rãi thông thoáng,… là những thay đổi tích cực đánh dấu đậm chất sự hiện diện của nhà thiết kế nội thất, nâng tầm chất lượng không gian, không chỉ là sống mà đó là sự tận hưởng. 

Hình chụp thực tế không gian bếp - ăn căn hộ mẫu

Hình chụp thực tế không gian bếp - ăn căn hộ mẫu

Hình ảnh thiết kế phòng ngủ Master căn hộ mẫu

Hình chụp thực tế phòng ngủ Master căn hộ mẫu

Hình ảnh thiết kế phòng ngủ con căn hộ mẫu

Hình chụp thực tế phòng ngủ con căn hộ mẫu

Hình chụp thực tế phòng ngủ con căn hộ mẫu

Phong cách hiện đại kết hợp với vật liệu thô mộc của tổng thể căn hộ hòa quyện cùng phong cách bán cổ điển của phòng ngủ Master thổi vào khách tham quan cái cảm giác vấn vương giữa hoài cổ và thời đại, giữa một tâm hồn nhẹ nhàng thanh thoát ngắm nhìn cuộc sống ngày ngày biến chuyển. 

Hình chụp thực tế căn hộ mẫu

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.