CAT NGHI INTERIOR kết hợp cùng THIET THACH Group tổ chức thành công HỘI THẢO “KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ” KHI XÂY NHÀ

  • Chia sẻ

Xây nhà là một việc quan trọng đối với đa số mọi người, đặc biệt là đối với những người mong muốn sự hoàn hảo cho tổ ấm của mình. Trong việc xây nhà, mỗi giai đoạn nhất định đều có những khúc mắc khó khăn đặc thù và đó luôn là những vấn đề nan giải đối với các chủ đầu tư. Hiểu rõ được những tâm tư, trăn trở của khách hàng, CAT NGHI Interior đồng hành cùng THIET THACH Group – công ty xây dựng nhà ở uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm đã góp phần vơi bớt nỗi lo của khách hàng thông qua buổi Hội thảo Kiến thức cho người xây nhà, với chủ đề "Kiểm soát chất lượng và Tiết kiệm chi phí" được tổ chức tại Grand Hotel Sài Gòn vào 14/05/2016 vừa qua.

Hội thảo qui tụ gần 300 khách mời tham dự

Buổi hội thảo được diễn ra trong không khí háo hức của gần 300 khách mời cùng với sự phấn khởi của các đơn vị đồng hành đến từ các Doanh nghiệp có uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh: KnK, Hà Gia Khang, Eurowindow, NANO, ACB, Việt Bách Thịnh, PHGLock, Vietceramics. Hội thảo tập trung vào chia sẻ kiến thức về việc tiết kiệm chi phí phát sinh trong kiến trúc, thi công, thiết kế nội thất và phong thủy với sự trình bày của các diễn giả có kiến thức chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng đến từ trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh như: Thạc sĩ – KTS Nguyễn Bích Hoàn, Thạc sĩ  - KTS Đặng Nhật Minh, cùng 2 diễn giả Kỹ sư Nguyễn Huy – Phó Tổng Giám đốc THIET THACH Group, Họa sĩ nội thất Nguyễn Bảo Thạch – Giám đốc CAT NGHI Interior.

Các diễn giả nhận hoa và kỷ niệm chương từ THIET THACH Group

Diễn giả Nguyễn Bảo Thạch từ CAT NGHI Interior chia sẻ mảng kiến thức thú vị về nội thất và việc cân đối chi phí nội thất một cách hợp lí nhất. Bên cạnh đó, diễn giả cũng giới thiệu đến hội thảo phong cách thiết kế sang trọng tinh tế hiện là xu thế của năm 2016. Qua buổi chia sẻ kinh nghiệm thân thiện dễ hiểu, khách mời được dịp xác định rõ các phong cách thiết kế yêu thích, biết cách ứng dụng được lý thuyết vào thực tế thiết kế nội thất, biến việc cân đối giữa vật liệu – chi phí – sở thích trở nên dễ dàng hơn.  

Diễn giả Nguyễn Bảo Thạch - GĐ CAT NGHI Interior chia sẻ kiến thức nội thất

Diễn giả Nguyễn Bảo Thạch - GĐ CAT NGHI Interior trong cuộc toạ đàm cuối hội thảo

Bên cạnh không gian sân khấu chính của hội thảo, khách mời còn được tham quan trải nghiệm những nguyên vật liệu, vật dụng kiến trúc nội thất mới ở khu vực giao thương của đơn vị đồng hành. Ngoài ra, hoạt động được rất nhiều khách mời hưởng ứng quan tâm là khu tư vấn miễn phí của CAT NGHI Interior và THIET THACH Group. Tại đây, khách mời được dịp bày tỏ mối quan tâm lo ngại trực tiếp với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp và qua đó hiểu rõ thêm về các vấn đề cũng như nhu cầu thiết kế của mình.

Nhà thiết kế nội thất CAT NGHI Interior tư vấn trực tiếp cho khách mời

Đội ngũ trẻ năng động của CAT NGHI Interior tại hội thảo

Qua 04 lần Hội thảo thường niên được tổ chức thành công, THIET THACH Group nói chung và CAT NGHI Interior nói riêng luôn mong muốn đem lại những giải pháp hữu ích, những kinh nghiệm và kiến thức có giá trị, nhằm san sẻ nỗi lo của khách hàng thông qua buổi Hội thảo Kiến thức cho người xây nhà, với chủ đề "Kiểm soát chất lượng và Tiết kiệm chi phí". Buổi hội thảo ngày 14/05/2016 khép lại với thành công rực rỡ từ chất lượng chương trình, sự góp mặt của gần 300 khách mời và sự hợp tác tốt đẹp của các đơn vị đồng hành tại Thành phố Hồ Chí Minh. CAT NGHI Interior đang từng bước phát triển vững mạnh, hướng đến qui trình khép kín từ ý tưởng đến hoàn thiện, đồng hành cùng THIET THACH Group đưa thương hiệu ngày càng vững tiến trên thị trường xây dựng Việt Nam. 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.