CAT NGHI Interior Đồng Tổ Chức Hội Thảo Kiến Thức Cho Người Xây Nhà Tháng 05 Năm 2017

  • Chia sẻ

Sáng ngày 20/05/2017, theo thông lệ thường niên, Hội thảo Kiến Thức Cho Người Xây Nhà được CAT NGHI Interior cùng THIET THACH Group và các Đơn vị đồng hành tổ chức lần thứ 7 tại Capella Gallery Hall, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thảo lần thứ 7 này thu hút hơn 300 lượt khách, tham dự xuyên suốt chương trình hội thảo.    

Không gian Hội thảo

Ngay từ những năm đầu khi CAT NGHI Interior đi vào hoạt động là suốt quãng thời gian dài đồng hành cùng THIET THACH Group trong Hội thảo Kiến Thức Cho Người Xây Nhà. Với vai trò đồng tổ chức, CAT NGHI Interior đã góp phần tạo nên một Hội thảo uy tín, với nhiều giá trị thực tiễn đem lại cho khách tham dự. Hỗ trợ khu vực tư vấn giải pháp thiết kế tại Hội thảo, với đội ngũ nhân sự thân thiện nhiều kinh nghiệm, CAT NGHI Interior luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính và sẵn sàng đưa ra những lời khuyên thích hợp tương ứng với mỗi Chủ Đầu Tư. 

Không gian Hội thảo

Ban tổ chức đã hân hạnh đón tiếp những vị khách đầu tiên từ 7h00 sáng. Sự tham dự nồng nhiệt của quý quan khách ngay khi chưa bắt đầu đã hứa hẹn một buổi hội thảo với những chuyên đề hấp dẫn, tăng thêm động lực cho Ban Tổ Chức. Quy trình check in mới lạ với vòng tay mã số may mắn mang lại chút bất ngờ cho khách hàng.    

Đón tiếp những khách hàng đầu tiên đến Hội thảo

Khách tham dự tại Hội thảo

Đến với Hội thảo Kiến Thức Cho Người Xây Nhà tổ chức Lần thứ 7 này, Ban Tổ Chức rất hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý: Ông Nguyễn Tấn Huy - Chánh Văn Phòng Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam, ông Ngô Thanh Tùng - Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Hồ Thanh Tuấn - Nguyên Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn, ông Phan Phúc Trường - Trưởng Ban Kết Nối CLB Doanh Nhân Sài Gòn, bà Lê Nguyệt Hằng - Chánh Văn Phòng CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Thạc sĩ KTS Nguyễn Bích Hoàn - Giảng viên trường Đại học Kiến Trúc Tp.HCM, Thạc sĩ KTS Trần Duy An - Giảng viên trường Đại học Kiến Trúc Tp.HCM,...cùng các vị khách quý từ các ban ngành đoàn thể.

Đón tiếp Quý đại biểu đến Hội thảo

KTS Nguyễn Bá Quyền – Phó Tổng Giám Đốc THIET THACH Group phát biểu khai mạc Hội thảo

Mở đầu Hội thảo là chuyên đề Phong Thuỷ cùng diễn giả Cao Đình Sơn – ThS KTS Giảng viên trường Đại học Văn Lang và trường Đại học Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cố vấn và giảng dạy Phong Thuỷ, diễn giả đã lý giải những vấn đề chuyên môn phức tạp một cách giản đơn nhất. Phần chia sẻ về cách kết hợp hài hoà giữa Phong Thuỷ và Thiết Kế, Phong Thuỷ trong kiến trúc và nội thất, nhận được nhiều sự hưởng ứng của đông đảo người nghe. 

Diễn giả Cao Đình Sơn trong phần chia sẻ chuyên đề Phong Thuỷ

Diễn giả Nguyễn Song Hoàn Nguyên – Tiến Sĩ KTS Giảng viên Đại học Kiến trúc Tp. HCM tiếp nối hội thảo với chuyên đề Kiến Trúc trong nhà ở. Diễn giả đã bắt đầu phần chia sẻ với những câu hỏi dí dỏm, mang lại không khí sôi nổi cho khán phòng. Với quá trình nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy tại trường đại học đầu ngành, cũng đồng thời công tác thực tế trong ngành kiến trúc, diễn giả đã mang đến những kinh nghiệm quý báu về Kiến Trúc Nhà Ở, phân tích cái lợi - cái hại giữa việc có và không có thiết kế kiến trúc, trên hết là cách lựa chọn đơn vị thiết kế phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình.

Diễn giả Nguyễn Song Hoàn Nguyên trong phần chia sẻ chuyên đề Kiến Trúc

Sau thời gian giải lao, Hội thảo tiếp tục đến với chuyên đề Thi Công cùng diễn giả Lê Trọng Nghĩa – Tiến Sĩ Kỹ sư Giảng viên Đại học Bách Khoa TP.HCM. Chuyên đề Thi Công đi liền với thực tế thi công xây dựng của thị trường hiện tại, nêu bật được các trăn trở của Chủ Đầu Tư trong các giai đoạn xây dựng nhà ở và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ giám sát chất lượng vật tư đến an toàn lao động, từ giảm thiểu phát sinh đến những mâu thuẫn thường gặp.

Diễn giả Lê Trọng Nghĩa trong phần chia sẻ chuyên đề Thi Công

Khách tham dự là nhân tố tiên quyết mang lại nhiều thành công cho Hội thảo. Theo dòng cùng những chuyên đề của diễn giả, các vị khách chăm chú theo dõi, như hưởng ứng với từng lời chia sẻ kinh nghiệm, như được giải đáp nhiều băn khoăn lo lắng bấy lâu.

Khách tham dự Hội thảo

Ngoài hoạt động chính của Hội thảo, Khách hàng tham dự còn nhận được nhiều ưu đãi và sự tư vấn nhiệt tình từ các Đơn Vị Đồng Hành. Tham dự Hội thảo, mỗi đơn vị đều chú trọng đầu tư khu vực giao thương với nhiều nhân viên hỗ trợ tận tình, nhằm giải đáp tức thời mọi thắc mắc trăn trở của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của thương hiệu.  

Các Đơn vị đồng hành tại Hội thảo

Bên cạnh các hoạt động sự kiện rộn ràng, Hội thảo còn mang lại những cảm xúc sâu lắng nơi khách tham dự qua Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group. Tại buổi Hội thảo, Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group trích 20 triệu đồng gửi tặng Mái Ấm Khiếm Thị Long Thành – nơi đang nuôi dưỡng các em nhỏ khiếm thị, bị dị tật bẩm sinh. Và lan toả rộng hơn nữa tình yêu thương, cá nhân anh Vũ Tuấn Phong – Đội trưởng Đội Thi Công THIET THACH Group cũng gửi tặng 10 triệu đồng đến Mái Ấm, mong san sẻ được phần nào gánh nặng nơi Quý Sơ và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi hợp đồng ký kết thành công, CAT NGHI Interior đều trích một phần lợi nhuận của mình vào hoạt động của Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group. 

Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group trao quà cho Mái Ấm Khiếm Thị Long Thành

Toạ đàm là một phần không thể thiếu của Hội thảo. Trải qua 6 lần tổ chức, với hàng ngàn lượt khách tham dự, Toạ đàm luôn là phần mang lại nhiều mong đợi nhất. Trong Toạ đàm lần này, khối lượng câu hỏi gửi về khá nhiều, và với quỹ thời gian có hạn, Ban Tổ Chức dành ưu tiên những câu hỏi gửi về sớm và đặc trưng nhất. Hi vọng rằng từng giải đáp của diễn giả phần nào cũng giải toả được các băn khoăn lo lắng của khách tham dự.  

Các diễn giả tham dự phần Toạ đàm

Phần gay cấn hồi hộp nhất của Hội thảo là tiết mục Bốc thăm may mắn với phần quà trao tay là điện thoại Iphone 7 Red. Sau nhiều lượt bốc thăm may mắn, vượt qua các khách tham dự khác, phần quà đặc biệt đã thuộc về khách hàng có mã số 003 của chương trình. Ông Trần Quốc Hoàng – Tổng Giám Đốc Công ty CP Winboss Châu Á đã đại diện Ban Tổ Chức lên trao phần quà này đến khách hàng may mắn nhất của Hội thảo.

Ông Trần Quốc Hoàng – Tổng Giám Đốc Công ty CP Winboss Châu Á bốc thăm và trao giải cho khách hàng may mắn nhất

Với 3 chuyên đề KIẾN TRÚC - PHONG THUỶ - THI CÔNG, Hội thảo hi vọng giúp các Chủ Đầu Tư tương lai có cái nhìn sâu sắc hơn, gửi đến Khách tham dự những kinh nghiệm quý báu trong dự định xây nhà. Hội thảo khép lại thành công tốt đẹp là sự đóng góp không nhỏ từ Quý vị đại biểu, các đơn vị đồng hành, những diễn giả giàu kinh nghiệm, và nhất là sự tham dự nhiệt tình của toàn thể khách mời tham dự. Qua Hội thảo Kiến Thức Cho Người Xây Nhà được tổ chứ Lần thứ 7 này, CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group hi vọng giải toả được phần nào trăn trở của Chủ Đầu Tư tương lai, khao khát mang đến khách tham dự khoảng thời gian xây nhà vui vẻ thư thái.

Đại diện Quý vị đại biểu, các diễn giả, Đơn vị đồng hành cùng Ban Tổ Chức Hội thảo

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.