CAT NGHI Interior Đồng Hành Cùng Workshop Kiểm Soát Quy Trình Xây Nhà Dành Cho Chủ Đầu Tư Tháng 10/2017

  • Chia sẻ

Ngày 14/10 vừa qua, CAT NGHI Interior tiếp tục đồng hành cùng THIET THACH Group tổ chức workshop Kiểm Soát Quy Trình Xây Nhà Dành Cho Chủ Đầu Tư tại hội trường Siêu thị Vật liệu Xây nhà TMT Homemart. Tiếp nối thành công của hai lần workshop trước, workshop lần thứ 3 được khách tham dự đánh giá rất cao về cả cách thức tổ chức lẫn nội dung chuyên môn.  

Tập trung vào ba chuyên đề chính Kiểm Soát Quy Trình Tổ Chức Thi Công, Kiểm Soát Các Phát Sinh Ngoài Quy TrìnhKiểm Soát Nội Thất Trong Công Trình, workshop hân hạnh chào đón sự góp mặt của các diễn giả đến từ Ban Quản Lý THIET THACH Group gồm anh Trần Tuấn Long – Tổng Giám Đốc THIET THACH Group, anh Nguyễn Huy – Phó Tổng Giám Đốc THIET THACH Group, chị Đỗ Ly Cơ – Phó Giám Đốc CAT NGHI Interior. 

Chị Đỗ Ly Cơ - Phó Giám Đốc CAT NGHI Interior gửi đến quý khách hàng tham dự các kiến thức nền tảng về thiết kế nội thất, qua đó giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của thiết kế nội thất đối với mỗi căn nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong môi trường thiết kế nội thất chuyên nghiệp, chị cũng gửi đến hội trường quy trình thiết kế thi công hoàn thiện của CAT NGHI Interior, thẩm mỹ và công năng.

Bên cạnh những kinh nghiệm phong phú được chia sẻ, sự thân thiện cùng thái độ chuyên nghiệp của tập thể nhân viên CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group cũng để lại nhiều ấn tượng tốt, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối trong thời gian cộng tác thi công sắp tới.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Ban Tổ Chức đã dành khoảng thời gian khá nhiều cho phần Tọa Đàm nhằm giải đáp những thắc mắc, giúp Chủ Đầu Tư và công ty thêm thấu hiểu nhau hơn, cũng như giúp khách hàng có chuẩn bị đầy đủ cho từng ngôi nhà cụ thể. 

Góp mặt 2 trong 3 workshop Kiểm Soát Quy Trình Xây Nhà Dành Cho Chủ Đầu Tư, CAT NGHI Interior ngày càng thêm thấu hiểu sự quan tâm sâu sắc của khách hàng dành cho thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất. Mong rằng qua những chia sẻ súc tích của CAT NGHI, Quý Chủ Đầu Tư có thêm những định hướng rõ ràng trong việc hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà tương lai. Hoạt động định kỳ này nhằm mang lại giá trị thăng cấp cho khách hàng, góp phần hoàn thiện định hướng năm 2017 - hướng đến chăm sóc khách hàng toàn diện của CAT NGHI Interior và THIET THACH Group.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.