CAT NGHI Interior Đồng Hành Cùng Workshop Kiểm Soát Quy Trình Xây Nhà Dành Cho Chủ Đầu Tư

  • Chia sẻ

Sáng 22/7/2017, CAT NGHI Interior đồng hành cùng THIET THACH Group tổ chức workshop Kiểm Soát Quy Trình Xây Nhà Dành Cho Chủ Đầu Tư tại hội trường Siêu thị Vật liệu Xây nhà TMT Home Mart. Workshop là một trong những họat động trong chuỗi quy trình chăm sóc khách hàng của THIET THACH Group.

Sau khi chọn được đơn vị thi công uy tín, không chỉ bản thân mỗi Khách Hàng mà chính THIET THACH Group và CAT NGHI Interior cũng mong muốn Chủ Đầu Tư của mình trở thành một giám sát chuyên nghiệp, khắt khe để có thể tự mình kiểm soát chất lượng và quá trình thi công ngôi nhà tương lai. Với ý nghĩa thực tế đó, THIET THACH Group đã tổ chức workshop Kiểm Soát Quy Trình Xây Nhà Dành Cho Chủ Đầu Tư, đặc biệt dành cho 30 khách hàng đã ký hợp đồng với THIET THACH Group trong tháng vừa qua. CAT NGHI Interior cũng vinh dự góp phần vào phần hỗ trợ khách hàng hiểu rõ hơn về thiết kế nội thất, là một trong 3 nhà chuyên môn chính trong phần chia sẻ thông tin đến khách tham dự.

Chị Nguyễn Bảo Thạch – Giám Đốc CAT NGHI Interior gửi đến quý khách hàng qui trình thi công và hoàn thiện nội thất của CAT NGHI Interior tại workshop lần này. Là một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, chị đã thể hiện và giúp khách hàng phần nào hình dung được lợi ích mà thiết kế nội thất mang lại cho ngôi nhà. Với sự thấu hiểu khách hàng qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, phần trình bày đi sâu vào các sai lầm thường gặp của Chủ Đầu Tư trong nội thất, và qua đó giúp Chủ Đầu Tư có cái nhìn bao quát hơn về nội thất.

Bên cạnh đó, workshop còn đón chào anh Lê Đăng Khắc – Giám Đốc THIET THACH Bình Thạnh chia sẻ về Quy trình quản lý thi công của THIET THACH Group, và anh Trần Tuấn Long - Tổng Giám Đốc THIET THACH Group với nội dung trình bày về những khó khăn thường gặp giữa đơn vị thi công và Chủ Đầu Tư. Những điều tưởng như ít sẻ chia về việc giải quyết tranh chấp giữa các bên nếu vô tình xảy ra mâu thuẫn cũng được thẳng thắn đề cập.  

Đôi lúc, những cái gật gù từ Chủ Đầu Tư làm Ban Tổ Chức chúng tôi cảm nhận được rằng chính mình đang đem lại thật nhiều quyền lợi cho Khách Hàng. Qua đó, giữa CAT NGHI Interior, THIET THACH Group và Chủ Đầu Tư có thể giảm dần khoảng cách, cùng thấu hiểu nhau, cùng hướng đến một chặng đường hợp tác khoa học, chuyên nghiệp và vui vẻ thân tình.

100% khách hàng tham dự hài lòng với workshop là thành công bước đầu mà Ban Tổ Chức nhận được. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới workshop sẽ là hoạt động ý nghĩa đầy bổ ích dành tặng riêng đến các khách hàng đã ký hợp đồng với CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group. Mong rằng công ty luôn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chặng đường dựng xây ngôi nhà của Quý Khách Hàng.    

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.