CAT NGHI Interior Đồng Hành Cùng Đại Tiệc Tân Gia THIET THACH Group 2018

  • Chia sẻ

Ngày 19/1/2018, tập thể nhân sự cùng Quý Chủ Đầu Tư, Quý đối tác của CAT NGHI Interior đã có buổi tiệc tất niên thân mật tại sảnh PEARL, The Adora Luxury cùng đại gia đình THIET THACH Group. Với chủ đề “Đại tiệc Tân gia 2018”, đêm tiệc đã để lại nhiều niềm xúc cảm với hơn 500 khách tham dự.

Đến với đêm tiệc, CAT NGHI Interior hân hạnh đón tiếp Quý đại biểu từ đoàn hội chuyên ngành, từ các trường đại học đào tạo ngành Kiến Trúc, Thiết kế Nội thất; Quý đối tác thân thiết và trên tất cả là Quý chủ đầu tư đã cùng đồng hành với CAT NGHI trong năm 2017 vừa qua. CAT NGHI Interior nói riêng cũng như THIET THACH Group nói chung trân trọng sự có mặt của mọi người, chính mọi người đã làm nên một “Đại Tiệc Tân Gia” đầy thành công.

“Đại Tiệc Tân Gia 2018” là dịp để nhìn lại chặng đường năm qua đã đồng hành cùng nhau trên hành trình thiết kế không gian, dựng xây nên những ngôi nhà mơ ước và để chúc mừng cho nhiều tổ ấm đang được nuôi dưỡng. Với ý nghĩa sâu sắc ấy, “Đại Tiệc Tân Gia 2018” mang lại nhiều hoạt động đến với không gian như khu vực ông đồ với phong tục xin chữ đầu năm, tiết mục khai mạc trống nước hoành tráng, hay tiết mục văn nghệ độc đáo từ Ban Văn Thể Mỹ CLB Doanh Nhân Sài Gòn. Và đặc biệt hơn cả, đó là sự xuất hiện của danh ca hải ngoại Mạnh Đình trong chương trình.

Danh ca hải ngoại Mạnh Đình với những tình khúc Bolero ngọt ngào

Ban Văn Thể Mỹ của CLB Doanh Nhân Sài Gòn với những nhạc khúc vui tươi, sáng tạo

Theo truyền thống tốt đẹp hằng năm, tập thể cán bộ nhân viên cùng Ban lãnh đạo CAT NGHI Interior và THIET THACH Group đã có những phút giây nghiêng mình cúi chào, gửi đến Quý khách hàng, quý chủ đầu tư của mình lời tri ân sâu sắc nhất, cám ơn những con người đã đặt trọn niềm tin vào chúng tôi cho mái ấm của gia đình mình. 

Bên cạnh các hoạt động truyền thống tốt đẹp, “Đại tiệc Tân gia” còn là sự tưởng thưởng dành cho nỗ lực của các cá nhân, tập thể đã cống hiến hết mình cho sự phát triển vững bền của CAT NGHI Interior và THIET THACH Group. Xin chúc mừng các anh chị và mong các anh chị lấy đó làm động lực tiếp tục phấn đấu cùng chặng đường phát triển của THIET THACH Group. Ngoài ra, quý chủ đầu tư cũng nhận được những món quà may mắn như bộ quà tân gia, hay quà trong khung chương trình khuyến mãi “Xây Ngay Kẻo Lỡ” như Honda Vision hay Samsung Smart TV 43 inch... Mong rằng các phần quà như lộc đầu năm gửi đến thật nhiều may mắn cho Quý Khách Hàng, Quý Chủ Đầu Tư tham dự chương trình.

Các chủ đầu tư CAT NGHI Interior nhận quà tân gia

Hai Giải Đặc Biệt Quay Số May Mắn cũng lần lượt thuộc về khách tham dự Nguyễn Thị Kiều My với giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng do Sài Gòn Đẹp tài trợ độc quyền và Giải Đặc Biệt trị giá 69 triệu đồng vòng cổ ngọc trai Wings Of Angel do Hoàng Gia Pearl tài trợ độc quyền đã thuộc về khách hàng may mắn có mã số tham dự 642. Mong các chị và gia đình sẽ có một năm 2018 luôn đặc biệt may mắn như trong “Đại tiệc Tân Gia”.

Chương trình “Đại tiệc Tân Gia 2018” khép lại với nhiều cảm xúc lâng lâng còn đọng mãi. Một lần nữa cám ơn sự hiện diện của quý vị quan khách, chúc mọi người một năm mới vạn sự bình an, may mắn và thành công. CAT NGHI Interior sẽ luôn tiến bước cùng THIET THACH Group vào năm 2018 với tràn đầy những tình cảm mà mọi người đã yêu quý dành tặng cho mình. Xin trân trọng.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.