CAT NGHI INTERIOR CÙNG THIET THACH GROUP DU LỊCH HÈ THƯỜNG NIÊN 2016 TẠI THÁI LAN

  • Chia sẻ

Thời gian dần trôi về những ngày cuối hè oi ả, tiết trời Sài Gòn đỏng đảnh khi nắng khi mưa. Nửa năm 2016 đã qua với nhiều niềm vui và sự lao động hăng say, đồng hành cùng nhiệt huyết sáng tạo của tập thể cán bộ nhân viên CAT NGHI Interior. Đã thành thông lệ, cuối tháng 7 vừa qua, CAT NGHI Interior phối hợp cùng THIET THACH Group tiếp nối tổ chức du lịch hè thường niên cho cán bộ nhân viên tại Thái Lan, để thư giãn và kết nối tình đồng nghiệp giữa các nhân viên. Đoàn chúng tôi với hơn 100 thành viên là những cán bộ nhân viên xuất sắc, nhân viên có thời gian gắn bó lâu dài với THIET THACH Group, khởi hành đến đất nước Thái Lan xinh đẹp trong chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm (từ 30/07/2016 đến 02/08/2016).

Đất nước Chùa Vàng đón chào chúng tôi với tiết trời dịu mát và con người thân thiện hiếu khách, làm nức lòng bao khách du lịch. Cuộc hành trình bắt đầu từ Bangkok – thủ đô của Thái Lan với nhiều địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn. Tại đây, đoàn đã có dịp ghé thăm  Cung điện Anata Samakhom – một công trình được xây dựng từ thời vua Rama V theo kiến trúc Italia thời Phục Hưng, nơi các kỹ sư – kiến trúc sư của CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group được thỏa mắt ngắm nhìn và tìm hiểu thêm kiến thức nâng cao chuyên môn trong con đường làm nghề của mình. 

Điểm dừng chân tiếp theo, chúng tôi ghé thăm thành phố biển Pattaya xinh đẹp, tắm mình trong ánh nắng vàng và dạo bước trên bãi cát trắng trải dài. Bên cạnh các giờ phút vui vẻ trong hoạt động vui chơi tập thể tại Đảo San Hô, đoàn đã có dịp thưởng thức màn trình diễn ca múa nhạc đặc sắc tại  Colosseum Show, thăm động vật hoang dã và xem đua heo vui nhộn  tại Scriracha Tiger Zoo…

Vườn nho Silver Lake, Trân Bảo Phật Sơn, Chùa thuyền Yanawa, ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok tại tòa nhà Baiyoke Sky... là những hoạt động phong phú khác nữa mà đoàn được trải nghiệm trong chuyến du lịch lần này. Ở mỗi điểm dừng chân, chúng tôi lại khám phá thêm những điều mới lạ từ văn hóa, con người, phong tục… đến cả những công trình kiến trúc nơi đây.

Điều bất ngờ đặc biệt vẫn còn chờ đợi mọi người phía trước. Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên CAT NGHI Interior và THIET THACH Group đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng 8. Việc làm tuy nhỏ thôi nhưng thể hiện sự quan tâm chân thành, gắn kết giữa Ban lãnh đạo cũng như giữa các phòng ban với nhau. Nơi mà khoảng cách được lấp đầy bằng tình cảm thân thương. 

Kết thúc chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm ở nước bạn, điều làm CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group cảm thấy tự hào là tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban và cá nhân trong công ty, là văn hóa của một doanh nghiệp “lấy con người làm trọng tâm” luôn tồn tại mãi mãi. Ở mỗi điểm dừng chân, chúng tôi không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những bức hình sinh động, chúng tôi càng không thể quên tình cảm đồng nghiệp gắn bó như một gia đình ngày ngày được vun đắp lớn thêm mãi qua mỗi chuyến đi của công ty. Hi vọng rằng, qua các hoạt động vui vẻ ý nghĩa tại Thái Lan cũng như các hoạt động đa dạng khác của nội bộ công ty, tập thể cán bộ nhân viên CAT NGHI Interior và THIET THACH Group đã có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi vui vẻ bên đồng nghiệp của mình, để tiếp tục những ngày làm việc cống hiến hăng say.  

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.