CAT NGHI INTERIOR CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2017

  • Chia sẻ

Với chủ đề “Là Phụ Nữ Thật Tuyệt”, trong không khí ấm áp thân tình, CAT NGHI Interior cùng THIET THACH Group trân trọng tổ chức buổi tiệc họp mặt mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 gửi đến tập thể cán bộ nhân viên công ty. CAT NGHI Interior cũng như 8 chi nhánh của THIET THACH Group đã cùng góp nên một buổi tiệc thành công với những tiết mục văn nghệ sôi động, như món quà quý giá gửi đến các đồng nghiệp nữ.

Mở đầu buổi tiệc, từng món quà bé xinh được Ban Tổ Chức chuẩn bị kĩ càng, được Giám Đốc và Ban Quản Lý chi nhánh trao tận tay những nhân viên nữ. Phần quà tuy giản đơn nhưng chất chứa đầy tình cảm.

Là tiết mục rơi vào phần sau của chương trình, các diễn viên CAT NGHI Interior không khỏi hồi hộp lo lắng rằng không gây được nhiều sự chú ý của khán giả. Khi nhạc vừa vang lên, hoạt cảnh vừa bắt đầu, khán phòng vỡ oà với tiếng hò reo vang dội. Sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả như tiếp thêm sức sống cho hoạt cảnh “Bao giờ lấy chồng” thêm phần trọn vẹn.

Thời gian tập luyện không dư giả, những tập luyện ngắn ngủi thường đến sau nhiều giờ làm việc vất vả, nhưng bằng sự nhiệt thành của tuổi trẻ, sự chăm chút tỉ mỉ từ ý tưởng kịch bản đến đạo cụ, CAT NGHI Interior đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký và cùng THIET THACH Tân Bình đạt giải nhất đồng hạng. 

Bên cạnh các giải thưởng chính dành cho tiết mục văn nghệ, CAT NGHI Interior cũng đạt luôn giải thưởng cho cuộc thi bình chọn qua Facebook. Tấm hình selfie đáng yêu với sự góp mặt của đầy đủ nhân sự CAT NGHI đã nhận được nhiều lượt yêu thích nhất chỉ trong vòng vỏn vẹn 2h đồng hồ, nhận giải thưởng phụ duy nhất của chương trình.

Chúng tôi đã có buổi tiệc 8/3 đặc biệt. Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - thi công - xây dựng kiến trúc và nội thất, đồng nghiệp nữ như những đoá hoa quý hiếm khoe sắc trong vườn. Nhẹ nhàng trong cử chỉ, dịu dàng trong lời nói, quyết đoán trong công việc...đó là những gì những người phụ nữ của chúng tôi luôn mang lại. CAT NGHI Interior cũng như THIET THACH Group trân trọng từng đóng góp nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của tập thể cán bộ nhân viên nữ, chúc những người phụ nữ của chúng tôi luôn xinh đẹp và hạnh phúc.  

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.