CAT NGHI Cùng THIET THACH Group Du Lịch Thường Niên 2019 Tại Hàn Quốc

  • Chia sẻ

Từ 10/07 đến 14/07/2019 vừa qua, CAT NGHI Interior cùng THIET THACH Group đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng thường niên đến xứ sở kim chi Hàn Quốc dành cho các nhân sự trực thuộc hệ thống. Chuyến hành trình trải nghiệm tại đất nước có nền văn hóa, kiến trúc kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại không chỉ là dịp để nhân sự tái tạo năng lượng sức khỏe, tinh thần, mà còn là cơ hội để quan sát, học hỏi, mở mang kiến thức chuyên môn.

Trong chuyến đi này, các designer - khối thi công CAT NGHI Interior cũng như các kiến trúc sư - kỹ sư THIET THACH Group đã có cơ hội mở rộng vốn hiểu biết trong công việc khi lần lượt ghé thăm nhiều công trình nổi bật, giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, đồng thời kết hợp tìm hiểu lịch sử, văn hóa Hàn Quốc qua từng địa điểm tham quan, mua sắm như Sân bay Quốc tế Incheon, Tòa nhà phi địa hình Dongeamun Design Plaza (DDP), Ehwa Woman University, Cố cung Gyeongbok, Tháp Namsan, Phủ tổng thống Blue House, Khu phi quân sự DMZ,….

Bên cạnh đó đoàn còn được trải nghiệm các trò chơi thú vị tại khu giải trí Everland, xem chương trình biểu diễn giải trí kết hợp với kỹ xảo của những người đầu bếp Nanta Show, học làm và thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại trường Kimchi School, thử trang phục truyền thống Hanbok đầy thú vị.

Chuyến đi tại đất nước Hàn Quốc là hoạt động thiết thực và ý nghĩa giúp các thành viên CAT NGHI Interior nói riêng và THIET THACH Group nói chung gắn kết với nhau hơn, là động lực to lớn cùng hướng tới xây dựng hệ thống ngày một lớn mạnh. Không chỉ nỗ lực xây dựng cho khách hàng những ngôi nhà hoàn mỹ, việc xây dựng môi trường làm việc sáng tạo dựa trên tiêu chí mang lại hạnh phúc cho cán bộ nhân viên là điều luôn được ban lãnh đạo CAT NGHI Interior và THIET THACH Group quan tâm, đây là nền tảng quan trọng duy trì và củng cố niềm tin Thiết Thạch trên hành trình 15 năm dựng xây tổ ấm.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.