Song song với các chương trình đào tạo dài hạn dành riêng cho nhân sự chủ chốt, những buổi thảo luận trao đổi kinh nghiệm với nhân viên trong hoạt động kiến trúc - xây dựng, THIET THACH Group còn có các khóa đào tạo theo yêu cầu riêng được các chuyên viên trong từng lĩnh vực giảng dạy trực tiếp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty để ngày một phục vụ Khách hàng tốt hơn.
Vừa qua, THIET THACH đã tổ chức thành công Khóa Đào Tạo Kỹ Năng Giao Tiếp và Chăm Sóc Khách Hàng dành riêng cho đội ngũ Kỹ Sư, Kiến Trúc Sư của mình do Ms.Võ Hải Yến - một chuyên viên trong lĩnh vực này giảng dạy trực tiếp theo những yêu cầu cụ thể để khóa đào tạo mang lại hiệu quả cao nhất.
cung cấp cô đọng các kiến thức chính
thảo luận về những tình huống nhằm rút ra các bài học cụ thể
Đại diện THIET THACH Group cám ơn Ms.Võ Hải Yến sau khi kết thúc khóa đào tạo
Khóa đào tạo đã trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân sự tham gia bằng việc cung cấp cô đọng những kiến thức chính, tập trung vào các tình huống nhằm rút ra những bài học cụ thể để nâng cao kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ, chăm sóc Khách hàng... để mang lại sự hài lòng cho Khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ của THIET THACH.