MỘT SỐ LƯU Ý KHI THIẾP LẬP NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ

  • Chia sẻ

Không gian là nơi góp phần hình thành tính cách, sở thích và tính sáng tạo của trẻ. Xây dựng phòng ngủ cho bé là một thách thức thực sự cho những bậc cha mẹ, vì căn phòng cần có chức năng như một phòng chơi, nơi để ngủ, góc đọc sách và cả cho sự phát triển của những trí óc tò mò.

Hiểu về những thành tố để tạo nên một không gian trẻ thơ phù hợp sẽ thỏa mãn những tâm hồn tò mò, góp phần hình thành sự phát triển toàn diện.

1/ KÍCH THƯỚC

Trước khi sản xuất bất cứ một sản phẩm nội thất nào, yếu tố kích thước luôn được xem xét đầu tiên. Thế nhưng, không giống những nội thất bình thường với con số đã được định sẵn, những món đồ sử dụng trong phòng ngủ cho bé lại là điều hoàn toàn khác. Lý do là cơ thể của trẻ vẫn chưa phát triển hoàn toàn như người trưởng thành, thế nên cần thiết lập một không gian thuận lợi với các thao tác của bé.

2/ AN TOÀN

Bởi tính hiếu động, không lường trước được những hiểm nguy xung quanh do độ tuổi của các bé còn thiếu kỹ năng và kinh nghiệm sống. Thế nên, khi lựa chọn sản phẩm hay bất kỳ vật dụng trang trí nào cho phòng ngủ trẻ em, cần đảm bảo rằng chúng sẽ không vô tình gây tổn thương cho các bé.

 

3/ CHẤT LIỆU

Việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu sạch, ít độc hại cũng cần được cân nhắc tới khi thiết lập phòng ngủ trẻ em. Với một cơ thể đang trong độ tuổi phát triển, những sản phẩm nhân tạo, không có nguồn gốc xuất xứ sẽ có khả năng gây hại đến bé. Vì vậy, hãy luôn quan tâm đến không gian trẻ em từ hình khối đến cả nguồn vật liệu bạn nhé!

 

4/ SÁNG TẠO

Ở độ tuổi tò mò với mọi thứ xung quanh cùng trí tưởng tượng phong phú, trẻ em rất cần những không gian tự do, gợi mở. Thế nên, hãy đặt cho gian phòng ngủ cho bé những hình ảnh, vật dụng đa chiều, không nên gò ép trong một khuôn khổ nhất định.


Credit: Tất cả hình ảnh sử dụng trong bài viết đều lấy từ công trình thiết kế được thực hiện bởi KTS. CATNGHI Interior.

 Xem thêmHình ảnh thực tế - Công trình hoàn thiện nhà phố

 



 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.