YEAR END PARTY 2020 – HÀNH TRÌNH YÊU

  • Chia sẻ

Tối ngày 20/01 CAT NGHI Interior đã tổ chức thành công buổi tiệc cuối năm YEAR END PARTY với chủ đề HÀNH TRÌNH YÊU. Chương trình diễn ra tại tại Khách sạn Viễn Đông – Quận 1 với hơn 100 khách mời tham dự là các Đối tác – Khách hàng thân thiết và nhân sự tại hệ thống CAT NGHI. Đây là dịp để mọi người cùng nhìn lại và cảm ơn nhau về những nỗ lực, thành quả đã đạt được trên hành trình gắn bó suốt một năm qua

BGĐ CAT NGHI Interior cùng đại diện đối tác thực hiện nghi thức khai tiệc

Năm 2020 được xem là một năm khá đặc biệt với những biến động không ngừng, trở thành phép thử thật nhiều cho bản lĩnh của mỗi doanh nghiệp. Trước những khó khăn, vững vàng vượt qua thử thách, liên tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và hoạt động kinh doanh tại các Chi nhánh Quận 10; Quận 2; Factory, CAT NGHI Interior ngày càng mang hình ảnh thương hiệu của mình đến gần với khách hàng hơn qua nhiều hoạt động tiêu biểu và thiết thực. Hơn 300 tổ ấm được hoàn thiện bao gồm Thiết kế và Thi công hoàn thiện nội thất là thành quả rõ nhất cho sự nỗ lực cố gắng không chỉ mỗi cá nhân mà cả tập thể CAT NGHI.

Ông Nguyễn Huy – Tổng Giám Đốc CAT NGHI Interior chia sẻ thông điệp trong chương trình

Mở đầu chương trình, CAT NGHI Interior gửi gắm thêm một thông điệp vô cùng ý nghĩa dành riêng cho các nhân sự đã và đang làm việc, cống hiến cho hệ thống. Ca khúc “Đi Về Nhà” được thực hiện bởi các nhân sự của CAT NGHI, lấy bối cảnh hình ảnh là những nhân sự đang làm việc tại hệ thống và gia đình của họ mang thông điệp: “Nhà là nơi bình yên nhất. Ở quê hương bạn có một mái ấm để trở về, và CAT NGHI là ngôi nhà thứ 2 của bạn tại đây!”.

Cũng trong chương trình, xin chúc mừng các cá nhân & tập thể chi nhánh của CAT NGHI nhận được vinh danh:

Chị Phan Thị Thu Hiền - Best Seller & Best Runner 2020

Chị Trần Thanh Phụng - Nhân sự được yêu thích nhất 2020

Chi nhánh CAT NGHI QUẬN 10 - Chi nhánh xuất sắc nhất 2020.

Bên cạnh hoạt động vinh danh và trao thưởng, Gameshow Gắn kết Vui Nhộn và hơn 60 phần quà Lucky Draw được mong chờ do chính Ban giám đốc CAT NGHI chọn lựa và tự tay gói đã lần lượt tìm thấy những chủ nhân may mắn.

YEAR END PARTY 2020 - HÀNH TRÌNH YÊU, Một hồi kết vừa vặn cho 365 ngày nỗ lực và đồng hành của tất cả mọi người. CAT NGHI Interior gửi lời cảm ơn thật nhiều vì sự hiện diện của Quý đối tác, Khách mời, Nhân viên làm việc tại hệ thống và những khách hàng thân yêu đã đem đến thật nhiều ý nghĩa trong buổi tiệc. Hãy cùng nhau bước tiếp, cùng nhau cố gắng ở những hành trình mới và tạo ra thật nhiều thành quả hơn nữa.
Chúc tất cả chúng ta: An Yên & May Mắn!

Xem thêm những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc trong đêm tiệc:

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.