CAT NGHI INTERIOR TRÒN 8 NĂM – CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ

  • Chia sẻ

Sau 8 năm hình thành và phát triển, CAT NGHI Interior sở hữu 02 Văn phòng Chi nhánh; 01 Xưởng sản xuất nội thất quy mô gần 1,000m2 tại Hóc Môn cùng đội ngũ hơn 100 nhân sự đầy tâm huyết bao gồm Thiết kế, Kĩ sư, Kiến Trúc sư và Đội Thi công tại các công trình; Thực hiện gần 1,700 bộ Hồ sơ Thiết kế và Thi công hơn 700 công trình hoàn thiện; trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong quy trình kinh doanh khép kín từ Thiết kế - Thi công – Hoàn thiện nội thất, đem lại tổ ấm hoàn mỹ và bền vững cho Quý Khách hàng

Đón cột mốc 8 năm (2012 – 2020) trong thời gian cả nước đang đồng lòng vượt qua khó khăn đại dịch, nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe và môi trường làm việc cho các nhân sự ở mỗi chi nhánh, CAT NGHI Interior đón sinh nhật thật nhẹ nhàng, ấm cúng và đầy cảm xúc tại hai đầu cầu chi nhánh CAT NGHI - Quận 10 và CAT NGHI – Quận 2.

“Cảm ơn vì bạn là một phần quan trọng góp phần tạo nên cột mốc đáng nhớ” là thông điệp mà CAT NGHI Interior muốn trao gửi đến tất cả các nhân sự đang công tác và làm việc tại hệ thống. Những cuốn sổ đi kèm với những lời chúc ý nghĩa đã được Ban Giám Đốc CAT NGHI Interior tâm huyết chắt chiu ghi nhận và trao tận tay từng người trong buổi sáng hôm ấy. Món quà tuy nhỏ, nhưng lại chưa đựng vô vàn yêu thương và sự ghi nhận của tập thể dành cho mỗi cá nhân đã đóng góp và đồng hành cùng CAT NGHI Interior.

Cảm xúc xen lẫn cảm xúc khi bên cạnh món quà tri ân từ phía công ty, các nhân sự lại được nhận những món quà bất ngờ đến từ đồng nghiệp đã tự tay chuẩn bị, cùng với đó là những tấm thư tay được chăm chút kĩ càng trong từng câu chữ.

Những người tưởng chừng như đã quá quen thuộc thì nay lại được dịp hiểu nhau hơn nữa thông qua những lời yêu thương, lời cảm ơn và những lời nhắn gửi vô cùng thú vị từ người đồng nghiệp đã gắn bó bao năm cùng mình. Gia đình - Tin yêu – Hạnh phúc – Tự hào là tất cả những điều tinh gọn lại trong cột mốc 8 năm của tất cả chúng ta. 

Cột mốc CAT NGHI Interior tròn 8 năm cũng là thời điểm để các nhân sự tại đây nhìn lại chặng đường bản thân đã đi qua, đã cống hiến để tạo nên thành công của ngày hôm nay, đồng thời cùng nhau đề ra những mục tiêu mới lớn hơn không chỉ cho bản thân mà cho cả doanh nghiệp. Tự hào vì bản thân là một phần trong cột mốc đáng nhớ trong suốt hành trình 8 năm của CAT NGHI Interior.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.