CAT NGHI INTERIOR - 9 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

  • Chia sẻ

12/8/2012 - 12/8/2021, cột mốc đánh dấu chặng đường 9 năm hình thành và phát triển của CAT NGHI Interior. Đón nhận tuổi mới trong sự ấp ủ của đam mê, nuôi nấng và kề vai sát cánh từ những tháng ngày vất vả đến lúc vươn lên chuyển mình mạnh mẽ của tập thể đoàn kết gần 100 nhân sự từ Văn phòng, Thợ xưởng đến những Anh em trực chiến vội vã ngoài Công trình. Đặc biệt là sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng, Quý Đối tác. CAT NGHI Interior trân quý, ghi nhận tất cả và luôn lấy đó làm điểm tựa vững chắc để không ngừng Lớn hơn - Đi xa hơn.

 

 

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân sự cũng như Quý Khách hàng và tuân thủ các quy định về giãn cách xã hội, toàn bộ các hoạt động của hệ thống vẫn được duy trì và chuyển sang hình thức online nhưng không vì vậy mà mất đi không khí hào hứng đón mừng sinh nhật. Một buổi tiệc online thông qua trực tuyến Zoom đã được diễn ra thật ấm cúng với sự tham gia đầy đủ của tất các thành viên và các vị Khách mời thân thiết đến từ THIET THACH Group. 

Là một trong những thành viên gắn bó và đồng hành cùng CAT NGHI ngay từ những buổi đầu thành lập, Chị Đỗ Ly Cơ – Phó Tổng Giám Đốc đại diện Ban lãnh đạo cũng đã có những phát biểu chia sẻ về chặng đường phát triển của CAT NGHI với những thăng trầm và vinh quang, thông qua đó gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả nhân sự - những người đã luôn cùng đồng hành, luôn nỗ lực và cố gắng hết mình cho sự phát triển của CAT NGHI hôm nay.

Khoảng cách địa lý dường như bị xoá bỏ, mỗi thành viên tham gia đều trở nên hào hứng thông qua các hoạt động thú vị thông qua các hoạt động như gameshow online hay bắt cặp tặng quà tri ân, phỏng vấn nhanh các thành viên… tất cả đều mang đến những phút giây vui vẻ và ấm áp. Đây là những hoạt động truyền thống không thể thiếu trong ngày sinh nhật CAT NGHI hằng năm, cũng là cơ hội để các nhân sự có thể gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn, thắt chặt tình đoàn kết nội bộ.

Cũng trong chương trình, Vòng chung kết cuộc thi “CAT NGHI Trong Tôi Là…”  được diễn ra với sự góp mặt của 5 tác phẩm dự thi xuất sắc đã vượt qua 8 tác phẩm còn lại để đến với vòng thi biện luận trực tiếp cùng Ban Giám Khảo. Đây là cuộc thi nội bộ online dành cho tất cả các nhân sự đang làm việc tại CAT NGHITHIET THACH Group. Trải qua hơn 20 ngày phát động, “CAT NGHI Trong Tôi Là…” thu hút hơn 100 nhân sự tham gia với 13 tác phẩm dự thi đến từ các phòng ban khác nhau, đa dạng từ hình thức đến nội dung và thông điệp ý nghĩa. Không chỉ tạo ra sân chơi thú vị để giúp các nhân sự giải tỏa sau những giờ làm việc căng thẳng “CAT NGHI Trong Tôi Là…”  còn là nơi để ghi lại những tâm tư, tình cảm mà các nhân sự dành cho mái nhà thân thương CAT NGHI nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập. 

Chúc mừng các phòng ban đã xuất sắc giành được chiến thắng với các giải thưởng:

  • Giải Nhất: Phòng Thiết Kế 2D - Tác phẩm “Người Anh Cả”
  • Giải Nhì: Phòng Kinh Doanh - Tác phẩm “ Alo, Sếp”
  • Giải Ba: Phòng Dự Toán - Tác phẩm “Dòng Lưu Bút”
  • Giải khuyến khích: Phòng Kế Toán - Hành Chính với tác phẩm “Người Một Nhà” và Phòng Vật Tư với tác phẩm “CAT NGHI Thần Bí Truyện”
  • Giải Tác Phong Nhanh Nhẹn: Phòng Thi Công (CN.Thủ Đức) - Tác phẩm “ CAT NGHI Kiên Cường”
  • Giải Vượt Lên Chính Mình: Phòng Thi Công  (CN.Quận 10) -Tác phẩm “Tình Anh Em”
  • Top 1 Bài Dự Thi Được Yêu Thích Nhất: Phòng Vật Tư CAT NGHI với tác phẩm “CAT NGHI Thần Bí Truyện”

    

9 năm - một chặng đường không quá dài đối với một doanh nghiệp nhưng với CAT NGHI, đó là một hành trình với nhiều trăn trở, nỗ lực và đam mê của tất cả các thành viên trong hệ thống để theo đuổi sứ mệnh cao cả là “Kiến Tạo Nét Đẹp Cho Cuộc Sống”. Chúc cho tất cả chúng ta có thật nhiều Sức khoẻ, luôn đầy Đam mê và Nhiệt huyết để cùng nhau tạo nên thật nhiều kỳ tích ở chặng đường tiếp theo. Love all <3

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.